【 Thất Tịch 】AllDazai ngọt ngạnh 40 đề

763 56 0
                                    

https://asd1234567891230.lofter.com/post/1d85f01b_1ca58ee10

Tràn ngập ooc hèn mọn siêu đồ ăn tác phẩm......... Có au có tư thiết cũng có thân tình hướng

—————————

( 1 ) Ngươi yêu thầm đối tượng vừa lúc cũng yêu thầm ngươi ( trung quá )

"Uy, Dazai, hôm nay buổi tối tìm ngươi có việc, đừng lại chạy loạn."

Dazai Osamu thu hồi tới tính toán đi sờ cá nóng lòng muốn thử chân, khó được xem ở Nakahara Chuuya đặc biệt đứng đắn bộ dáng thượng, không có chạy.

Sau đó hắn liền hối hận.

"Hôm nay Thất Tịch, chúng ta ở bên nhau đi."

Nakahara Chuuya ngắn gọn nói. Bối cảnh là hắn chuẩn bị pháo hoa.

"A...... Này......" Dazai Osamu khó được mắc kẹt.

Cái gì a, bị yêu thầm tiểu chú lùn trước thông báo, như thế nào có một loại thua cảm giác?

Chậc.

( 2 ) Từ trước đến nay không người để ý ưu điểm được đến đối phương chân thành thưởng thức ( bạch tam giác )

"Dazai-kun, ngươi quả nhiên thực thích hợp đương người mẫu."

Dazai Osamu:???

"Shibusawa Tatsuhiko, ta nhớ rõ chúng ta là tới hợp tác không phải tới thay quần áo?"

Shibusawa Tatsuhiko theo lý thường hẳn là nghiêng đầu: "Chính là ngươi xác thật thực thích hợp cái này quần áo, ngươi mặt cũng phi thường đẹp."

Fyodor tán đồng gật gật đầu.

Dazai Osamu: Ta cho rằng các ngươi là tới lẫn nhau hố, như thế nào các ngươi ở cái này phương diện đột nhiên đạt thành chung nhận thức?

( 3 ) Tự ti người bắt đầu phát ra từ nội tâm mà tiếp nhận cùng thích chính mình ( đôn quá )

"Ta chưa bao giờ cho rằng chính mình là một cái có năng lực người, là Dazai tiên sinh đã cứu ta, dẫn đường ta, mang ta gia nhập trinh thám xã, gặp trinh thám xã đại gia, ta thật sự phi thường phi thường cảm tạ Dazai tiên sinh."

Người hổ thiếu niên đứng ở dưới ánh trăng.

"Dazai tiên sinh, thỉnh cùng ta ở bên nhau đi!"

( 4 ) Vốn tưởng rằng sự tình đã mất vọng là lúc trọng hoạch chuyển cơ ( dệt quá )

"Ngu ngốc Odasaku!" Dazai Osamu ngập ngừng.

Ăn mặc sơ mi trắng nữ tử kéo ra hắn.

【 dị năng lực —— Thou Shalt Not Die! 】

Oda Sakunosuke mở mắt, thấy được Dazai Osamu rốt cuộc rơi xuống nước mắt mặt.

Thỉnh vì ta sống sót đi, Odasaku.

( 5 ) Lâu dài nỗ lực đạt được để ý người tán thành ( dệt quá )

"Dazai có thử qua nấu cơm sao?" Oda Sakunosuke cho Dazai Osamu nhàm chán khi kiến nghị.

"Ngô...... Nấu cơm gì đó, xem ra có thể thử một chút a."

Một tháng sau.

"Đương đương đương đương! Siêu cấp ăn ngon ngạnh đậu hủ! Mau tới nếm thử a ~"

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ