[ AllDazai ] Oda-kun linh hồn xuất khiếu một ngày du

920 85 5
                                    

https://zhuaba8.lofter.com/post/31c04f3d_1ca22962b

🔹 không có hành văn cùng logic, vấn đề rất nhiều

🔸 sảng văn viết hải cho nên có một chút trường (・ω・`ll)

🔹 là if dệt linh hồn xuất khiếu đến chủ thế giới một ngày du sảng văn, vô nghĩa rất nhiều, toàn bộ hành trình mất mặt ( ta )

-------------------------------------------

Oda Sakunosuke cảm thấy chính mình hiện tại...... Thật không tốt, phi thường không tốt.

Một giấc ngủ dậy liền cảm thấy chính mình cả người khinh phiêu phiêu, như là phiêu ở giữa không trung, kết quả trợn mắt vừa thấy, thật đúng là nổi tại giữa không trung. Hơn nữa toàn thân giống như là bị điều thấp 70% không trong suốt độ giống nhau, cúi đầu có thể xuyên thấu qua chính mình chân bối nhìn đến ngầm Yukito.

Hắn đây là đã chết sao? Này phúc trạng thái giống như là linh hồn thoát ly thân thể. Nhưng là hắn nhớ rõ chính mình tối hôm qua rõ ràng hảo hảo mà ăn cơm cà ri, cũng hảo hảo mà ngủ hạ, như thế nào liền đã chết đâu?

...... Không hiểu lắm, cùng với ở chỗ này tưởng phá đầu đều nghĩ không ra cái nguyên cớ, kia chi bằng khắp nơi đi dạo, không chuẩn sẽ biết đâu.

Ngay thẳng như Oda, hắn như là thực khẳng định ý nghĩ của chính mình giống nhau, cho dù không ai xem tới được hắn, lại cũng vẫn là trịnh trọng chuyện lạ gật gật đầu.

Như vậy liền đi trước võ trang trinh thám xã đi, dù sao cũng là chính mình công tác địa phương.

Nếu chính mình thật sự đột phát ngoài ý muốn chết ở ngủ mơ bên trong, trinh thám xã đại gia hẳn là sẽ biết điểm cái gì.

Một bên thổi qua Yokohama phố lớn ngõ nhỏ, Oda một bên quan sát đến bốn phía. Hắn tổng cảm thấy Yokohama tựa hồ có chỗ nào không đúng, lại giống như nên là như thế này mới đúng. Loại này nhàn nhạt không quá mãnh liệt không khoẻ cảm, lại không lý do mà làm người cảm thấy vài phần thư thái.

Gãi gãi đầu, ở khó hiểu trung, Oda rốt cuộc thấy quen thuộc màu đỏ đại lâu.

Vốn định giống ngày xưa giống nhau từ lầu một đi lên, nhưng cúi đầu nhìn chính mình nửa trong suốt thân hình, Oda quyết định trộm cái lười, trực tiếp từ lầu bốn xuyên đi vào.

"Này đều vài giờ, tên hỗn đản kia như thế nào còn chưa tới đi làm a!"

Mới vừa xuyên qua tường, Oda liền nghe được chính mình cộng sự thanh âm. Hắn ngẩng đầu, nhìn về phía ngồi ở bàn làm việc trước nhanh chóng gõ notebook máy tính bàn phím Kunikida. Vẫn là trước sau như một mà có chút bực bội, hơn nữa phi thường chăm chỉ.

Cũng không biết vì cái gì hắn đột nhiên thay đổi một bộ quần áo.

Oda đánh giá một chút Kunikida, hắn nhớ rõ Kunikida ngày thường trang điểm là sơ mi trắng thêm màu đen áo lông áo choàng, cổ áo trước hệ chính là màu lam nơ con bướm; mà không phải giờ này khắc này này thân hắc áo sơmi thêm thiển hôi lục vô tay áo tây trang, cổ áo hệ màu đỏ sậm nơ con bướm.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ