【 FyoDa 】 Luyến ái tức chiến tranh

558 35 0
                                    


https://shunchenzi.lofter.com/post/1fa27f3c_1c914b636

Phía trước trăm phấn điểm văn. Đơn giản mà sờ soạng cái cá.

Người thông minh yêu đương chính là phiền toái hhhh

————————————

"Lạch cạch."

Là cái ly bị dùng sức ném trên mặt đất phát ra thanh âm.

"Làm sao vậy? Ca ca." Đang ở thu thập cặp sách Gin nhìn mắt một bên ca ca, quan tâm hỏi.

"Không có việc gì, không cẩn thận chạm vào rơi xuống nước ly, ta lập tức thu thập, Gin ngươi đi về trước đi, không cần chờ ta." Akutagawa vội vàng đem tầm mắt từ trên màn hình di động dời đi.

"Ai? Trước kia không đều là cùng nhau trở về sao?" Gin lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhưng vẫn là ấn ca ca ý tứ chính mình đi rồi.

Theo Gin đi xa thân ảnh, Akutagawa nguyên bản mặt vô biểu tình mặt trở nên giống vào đông lưu vân che đậy bầu trời đêm giống nhau, ảm đạm không ánh sáng.

Hắn lo lắng nhất chính là vẫn là đã xảy ra, trường học bát quái trên diễn đàn đột nhiên toát ra một cái kêu "magician" gia hỏa, tự xưng muốn vạch trần học sinh đại biểu sở hữu yêu thầm giáo thảo Dazai Osamu người. Nhưng hắn không nghĩ tới chính mình sẽ là cái thứ nhất.

Nhìn màn hình kia bổn tràn ngập Dazai tiên sinh tên cùng với một ít biểu đạt tình yêu nói notebook khi, hắn chỉ nghĩ tìm cái khe đất chui vào đi, hắn lúc trước liền không nên đại ý đem notebook di dừng ở trên bàn.

Bởi vì lâu chưa thao tác, màn hình di động lập loè bạch quang dập tắt, Akutagawa nhìn kia một mảnh hắc ám, trong đầu xoay quanh một ý niệm: "Xong rồi, Dazai tiên sinh nhất định biết chuyện này."

Đôn nhìn trên cửa sổ chiếu ra tới bóng dáng.

Ngồi ở bên cửa sổ người đang ngủ, tóc của hắn đồ tế nhuyễn, dưới ánh nắng chiếu xuống làm người nhịn không được muốn đi vò vài cái. Viết "Dazai Osamu" tên họ bài tùy ý mà đừng ở cổ áo thượng.

Nói thực ra, đó là một cái cực hảo người xem, đặc biệt là cặp kia diều sắc mắt đào hoa, càng là mê đảo trường học không ít nữ sinh.

Dazai lông mi giật giật, Atsushi dự cảm đến hắn sắp tỉnh lại, liền thu hồi ánh mắt, đem mặt quay lại trên bàn sách giáo khoa.

Mới vừa tỉnh ngủ Dazai, lười biếng mà nghiêng đầu, hỏi một bên Atsushi: "Suy nghĩ cái gì đâu?"

"Dazai tiên sinh." Atsushi trong giọng nói tràn ngập sầu lo, lại có chút do dự, "Ngươi hẳn là biết magician đi."

Atsushi và Dazai đều là học sinh đại biểu, ở Akutagawa bị vạch trần khi, đại gia liền suy đoán "magician" là dựa theo tên trình tự xuống tay. Akutagawa ( Akutagawa ), Ango ( Ango ), Atushi ( đôn ), Chuuya ( Chuuya )...... Dựa theo trình tự, hắn là cái thứ ba.

Nhưng lúc này Dazai trên mặt nhìn không ra chút nào gợn sóng, cũng không giống như để ý đều bao nhiêu người yêu thầm chính mình.

"Yên tâm đi, hắn sẽ không lại vạch trần quá nhiều người, bởi vì lại bóc đi chính là chính hắn."

"Dazai tiên sinh biết magician là ai?"

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ