『 AllDazai 』 Trăm năm cô độc ( 1 - 7 )

1K 60 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9d7d262

^ là cái báo trước,

^ hỏi chính là đã nghẹn điên rồi

^ chờ ta càng xong bụi gai tường vi liền tới viết.

^ chiếm tag tạ lỗi.

^ có rất nhiều tư thiết

"Hắn mang theo ký ức hưởng hết trăm năm cô độc."

Ngọt, he. Quá trình hơi ngược.

Chương 1

Hắn chỉ là lựa chọn một người lưng đeo ký ức sống sót, trăm năm cô độc.

—— lời tựa

Tự.

Ngươi, nghe nói qua dị năng giả sao?

Bọn họ đã từng du tẩu tại thế giới sinh tử bên cạnh, giữ gìn thế giới hoà bình.

Sau lại bọn họ bị quên đi, sở hữu ký ức đều bị hủy diệt.

Chính là ta nhớ rõ, thư cũng nhớ rõ.

Ta là thế giới ý thức, giãy giụa trăm năm, cuối cùng tìm được thư, thư dấu vết theo năm tháng trôi đi bị mạt tiêu, đã từng lại không dị năng biến mất vô tung vô ảnh, ta đem thế giới sửa hồi quỹ đạo, sở hữu bị cắn nuốt linh hồn hóa thành sao băng theo vạn gia ngọn đèn dầu mà đi.

Thiện tâm người dị năng đang ở trở về, bọn họ đều sẽ thức tỉnh. Ngươi sẽ giúp ta, hài tử. Ta hướng cái kia lưng đeo ký ức sống trăm năm hài tử vươn tay.

Hắn diều mắt lẳng lặng nhìn cực nhanh mà qua sao băng, nơi đó mặt có lẽ có hắn đồng bọn, có đã từng kề vai chiến đấu đồng bọn. Trăm năm qua đi, hắn không còn có đã từng tùy ý làm bậy, thay thế là như nước năm xưa ôn nhu.

Ta thấy hắn đôi mắt hiện lên trong suốt nước mắt.

"Ân." Hắn đáp ứng rồi.

Một ngày nào đó, rất nhiều người đột nhiên phát hiện chính mình có được một ít kỳ quái lực lượng, cùng với chi mà đến còn như ẩn nếu hiện thấy không rõ lắm ký ức, bọn họ không có lộ ra, tìm được đã từng lịch sử nỗ lực tìm kiếm dấu vết, rốt cuộc tìm được.

Trăm năm trước truyền lưu thư cùng chuyện xưa.

《 dã khuyển 》, tác giả bất tường

Dị năng giả.

.........

"Buổi sáng tốt lành!"

"Buổi sáng tốt lành!"

Một cái kỳ nghỉ qua đi, ăn mặc thủy thủ phục các nữ sinh tay kéo tay vui mừng đi vào vườn trường đại môn cưỡi xe đạp thiếu niên ngậm một cái bánh mì, vội vàng triều cha mẹ phất phất tay liền vội vội vàng vàng đi hướng trường học, trên đường gặp được đồng học liền hảo tâm tái đoạn đường. Tràn ngập tinh thần phấn chấn cùng sức sống, phía sau là Yokohama thanh màu lam không trung, lá xanh cùng chi tướng sấn.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ