https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9839415
&: Tư thiết như núi
&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
&: Nhà trẻ hành văn
&: Đừng hỏi, hỏi chính là không thể tưởng được tiêu đề.
Ái là sinh mệnh ngọn lửa, không có nó, hết thảy biến thành đêm tối.
-- Roland
『Một』
Đại để là thế giới cấp Dazai Osamu trừng phạt, bởi vì hắn tự tiện đi vào nhân thế gian.
Từ nhỏ đến lớn, hắn luôn là làm ác mộng, ngẫu nhiên là cự mãng cắn nuốt hết thảy, ngẫu nhiên là kịch độc đem người hư thối đến chết, khác tiểu hài tử trong mộng là chocolate kẹo, mà hắn trong mộng vĩnh viễn chỉ có sương mù, đủ loại thi thể cùng lửa lớn. Nho nhỏ thiếu niên mỗi đêm đều bị tra tấn, mỗi khi ở nửa đêm tỉnh lại liền dựa vào đầu giường trợn mắt đến hừng đông.
Vì thế Dazai Osamu dứt khoát không ngủ được, khuất chân chi đầu, an an tĩnh tĩnh ngốc, nhìn đầy trời đầy sao đến sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời đâm thủng sương mù, nhưng rốt cuộc là tiểu hài tử, trường kỳ giấc ngủ làm cho tinh thần không phấn chấn, quầng thâm mắt treo ở trên mặt.
Mori Ogai biết sau nghiêm khắc cấm loại này hành vi, nhưng nhìn Dazai Osamu mỗi ngày ngủ sau bị mộng doạ tỉnh đúng là đau lòng, thuốc ngủ là khẳng định sẽ không cấp, tiểu hài tử ăn thuốc ngủ cực kỳ thương thân, vì thế Mori Ogai quyết định mua sắm đồng thoại thư.
Mỗi cái buổi tối, Mori Ogai luôn là ngồi ở Dazai Osamu mép giường, đem một cái lại một cái truyện cổ tích giảng thuật ra tới.
Truyện cổ tích hiệu quả lộ rõ. Thường thường chuyện xưa còn không có kết thúc Dazai Osamu liền chịu đựng không nổi đã ngủ, trong mộng không có thi thể cùng thiêu bất tận lửa lớn, có rất nhiều ở trong hoa viên ca xướng dạ oanh cùng bay múa con bướm.
Tỉnh lại sau Dazai Osamu nhìn thoáng qua mép giường đồng thoại thư, mặt vô biểu tình thiêu, tuy rằng không làm ác mộng nhưng không đại biểu hắn muốn nghe truyện cổ tích.
Đáng tiếc thiêu một quyển còn có một quyển.
Cũng chính bởi vì vậy, Dazai Osamu rất ít làm ác mộng. Tuy rằng Dazai Osamu sinh hoạt không phải đồng thoại, nhưng hắn mộng vì hắn xây dựng một cái đồng thoại.
Không có huyết tinh, chỉ có tiếng ca duyên dáng dạ oanh cùng mãn viên hoa hồng.
Mà hắn là trong đó tự do tự tại tiểu vương tử.
『Nhị』
Khởi điểm muốn cùng Nakahara Chuuya ở tại cùng cái dưới mái hiên Dazai Osamu là trăm triệu không muốn, thả không đề cập tới bọn họ chỉ là vừa mới Guild cộng sự, huống chi bọn họ cho nhau chán ghét, Nakahara Chuuya trên người phát ra quang đâm vào Dazai Osamu sinh đau, mà Dazai Osamu trên người tử khí trầm trầm hơi thở càng làm cho Nakahara Chuuya chán ghét, ngại với Mori Ogai cường quyền chủ nghĩa, dù cho hai người bất mãn nữa vẫn là trụ tới rồi cùng cái dưới mái hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...