【 Song Dazai 】 Về chiếm hữu dục cái này việc nhỏ

728 31 0
                                    

https://tingxueruhua.lofter.com/post/1dd574a7_1c9634ee8

*ooc báo động trước

* là cái gì dấm đều có thể ăn bạch tể, cùng tương đối sủng hắc khi

* là cho5.20 lễ vật.

* đại lượng bánh xe tử cảnh cáo

* là lẫn nhau công, bạch tể X hắc khi X bạch tể

* hai cái tư thiết rất nhiều tể, tình hình cụ thể và tỉ mỉ xem hợp tập

1.0

"Trị..." Bạch tể ngữ điệu kéo mọc đầy mặt ủy khuất nhìn người ngồi ở bàn làm việc mặt sau người thiếu niên.

"Làm sao vậy?" Hắc khi tể cũng không ngẩng đầu lên tiếp tục phê văn kiện, chỉ là đang nghe đến người ủy khuất ngữ điệu khi dừng một chút.

"Trị ngày hôm qua cùng tiểu chú lùn đơn độc đi ra nhiệm vụ, không nói cho ta." Cái kia ta tự cắn trọng âm. "Chỉ là bình thường nhiệm vụ mà thôi..." Hắc khi tể có chút đau đầu nhìn nhà mình rõ ràng ghen người.

"Trị không nói cho ta." Bạch tể nhìn hắc khi tể, diều sắc con ngươi chứa đầy hơi nước, một bộ trả lời không hài lòng liền khóc bộ dáng.

Nếu là thật sự khóc còn hảo... Nhưng là biên khóc biên thao liền tính...

Hắc khi tể khóe miệng trừu trừu, hơn nữa bạch tể khóc đến càng tàn nhẫn, trên giường cũng càng tàn nhẫn.

Hắc khi tể chậm rãi đi đến sô pha biên, đột nhiên dùng sức đem bạch tể ấn đến trên sô pha, khe khẽ thở dài "Trị quân, chỉ là bình thường nhiệm vụ mà thôi, ta cùng tiểu chú lùn không có bất luận cái gì dư thừa quan hệ." Khởi điểm sửng sốt bạch tể ấn hắc khi tể cổ tiến đến người bên môi khẽ cắn, cạy ra người răng quan dây dưa người mềm lưỡi, thẳng đến người thiếu niên sắc mặt phiếm hồng mới buông ra một chút làm người thở dốc, diều sắc con ngươi màu sắc hơi trầm xuống, cố tình đè thấp thanh âm làm người thiếu niên nhĩ tiêm có chút hồng, "Sửa đúng một chút, dư thừa quan hệ là có ý tứ gì?" Bạch tể đầu ngón tay đã theo người thiếu niên sống lưng trượt xuống đến nơi nào đó tràn ngập ám chỉ ấn, hắc khi tể dừng một chút, "Trị quân... Ba năm khởi bước, nơi này là văn phòng... Không sợ bị người nghe được sao?"

Hắc khi tể nghe được bạch tể cười khẽ thanh "Kia trị liền không cần kêu đến quá lớn thanh thì tốt rồi, sẽ làm trị thoải mái."

Xong việc bị ấn ở trong văn phòng hắc khi tỏ vẻ, cái bàn thật sự thực lạnh, duy nhất chỗ tốt đại khái chính là hắn có thể tạm thời nghỉ ngơi một hồi.

Hắn nâng lên con ngươi đi xem bạch tể, đối phương sườn mặt ở nắng sớm hạ có vẻ ôn hòa dị thường, ở phát hiện hắn tầm mắt khi nâng lên con ngươi nhẹ nhàng cười cười, hắc khi tể đột nhiên có chút hoảng hốt.

Hắn nhìn đến cùng chính mình đồng dạng diều sắc con ngươi đang xem hướng hắn khi như là thịnh đầy trời tinh quang.

Trong thế giới chỉ có ngươi một người.

2.0

"Trị... Vừa mới đi nơi nào?" Hắc khi tể trở về thời điểm phòng đèn không khai, đột nhiên bị người đè ở ván cửa thượng thời điểm ngửi được đối phương trên người quen thuộc tùng mộc hương.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ