【 AllDazai 】 Hoàng hôn

602 49 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1ca140172

◈ tư thiết

◈ nhà trẻ hành văn

◈ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

Đỏ tươi thái dương cùng huyết sắc vân

Suy tàn năm ánh sáng cùng cô độc kình

—— lời tựa

·

Không cần kêu ta Odasaku.

Không có lý do gì làm địch nhân như vậy kêu.

·

Mở mắt ra là ở quen thuộc phòng, trắng bệch trần nhà, không đương phòng, chói mắt dương quang, rơi rụng băng vải, rơi xuống đao, trống trơn thuốc ngủ bình, còn chưa kết vảy vết sẹo.

Nhiệt tình yêu thương tự sát. Hắn như vậy đánh giá chính mình. Hắn cũng không kỳ quái, bởi vì hắn tin tưởng chính mình vô pháp dung nhập cái này hủ bại thế giới, cho nên hướng chết mà sinh.

Hắn chậm rãi ngồi dậy, đi đến trong phòng tắm, thật lớn gương ảnh ngược bộ dáng của hắn, lạnh băng diều sắc đôi mắt, trắng bệch khuôn mặt, sưng đỏ đôi mắt. Hắn như vậy tưởng, ngày hôm qua khả năng say rượu. Sa sắc áo gió rơi xuống ra một khối công tác bài, hắn nhặt lên tới vừa thấy, mặt trên là hắn ảnh chụp, lại cùng trong gương hoàn toàn bất đồng, ôn nhu tùy ý, mang theo ánh mặt trời hơi thở.

Bất quá là ngụy trang, lại có lẽ không phải, hắn tưởng, hắn thấy được tên của mình, Dazai, Dazai Osamu. Võ trang trinh thám xã xã viên, Dazai Osamu.

Dazai Osamu đứng dậy, trầm mặc dùng nước trôi rớt cánh tay thượng vết máu, nhảy ra ngăn kéo lấy ra mới tinh băng vải cột chắc, che dấu trụ phía dưới một mảnh thương di, như là đại tuyết bao trùm trụ cành khô, cho người ta một loại phổ biến thuần khiết tốt đẹp.

Sắc màu ấm hệ sa sắc áo gió, mờ nhạt ảnh chụp, không có que diêm que diêm hộp. Xanh thẳm sắc nơ.

Dazai Osamu tâm không khỏi một trận đau đớn, kết hợp trên ảnh chụp ba người, người mặc sa sắc áo gió tóc đỏ nam nhân, có được màu xanh biển đôi mắt.

Là rất quan trọng người.

Trong lòng nảy lên một trận bi thương, dù cho không có bất luận cái gì ký ức, hắn cũng có thể xác định, người này sớm đã chết đi.

Cũng không nhất định, loáng thoáng trực giác nói cho Dazai, có lẽ hắn còn sống, hơn nữa hoàn thành hắn mộng tưởng.

·

Nghênh diện đánh tới một cổ mát lạnh hơi thở, thái dương đang từ lá cây khoảng cách dâng lên, trên đường phố người cũng không nhiều, hoặc vội vội vàng vàng, hoặc chậm rãi đi trước. Bất quá nhân gian trăm thái, vạn vật sinh trưởng.

Màu đỏ vật kiến trúc cũng không cao lớn, bề ngoài có một ít cổ xưa hơi thở, Dazai Osamu dùng đầu ngón tay ở mặt trên nhẹ trượt một chút, có được cực cường phòng ngự tính, đại khái đại pháo cũng đánh không mặc.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ