『 AllDazai 』 Nếu quang minh không tiếp nhận hắn, hắn đem táng với hoàng hôn

4.3K 143 3
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9c7a42f

☆ tư thiết

☆ nhà trẻ hành văn

☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

☆ thực ái, thực ái, cái này thần giống nhau hảo hài tử

Hắn từ trước đến nay ôn nhu,

Hắn vĩnh viễn chưa toại.

—— lời tựa

Chân trời rặng mây đỏ theo gió đêm hóa thành lưu vân về phía tây mà đi, mặt biển thượng bắt đầu phiên dậy sóng triều, hải âu kêu to một tiếng, nhẹ nhàng bay về phía không trung. Boong tàu thượng công nhân cho nhau nhìn nhau một chút, vui mừng cười.

"Nột... Odasaku, nếu là quang minh cuối cùng vô pháp tiếp nhận ta, ta nên làm cái gì bây giờ đâu..."

Thanh niên dựa vào mộ bia, lá cây bị gió thổi tự nhiên ở hắn phát đỉnh, sa sắc áo gió phô tán trên mặt đất giống nở rộ hoa.

"Kia liền..."

"Táng với hoàng hôn."

"Xã trưởng, có không chờ một chút, ta có lời cùng ngài nói,"

Là tan tầm hoàng hôn, trinh thám xã viên chính thu thập đồ vật chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi, đánh nát một ngày mệt nhọc, ở ghế trên ngồi ngay ngắn Dazai Osamu đột nhiên mở miệng. Thanh âm nhu hòa, mộ quang rơi xuống hắn trắng nõn khuôn mặt, sấn đến hắn hơi hơi có chút trong suốt.

Edogawa Ranpo sửng sốt một chút, híp mắt mắt nhìn Dazai Osamu liếc mắt một cái, nháy mắt hiện lên một tia kinh ngạc, vừa muốn mở miệng nói chuyện lại thấy Dazai Osamu lắc lắc đầu, mặt mày tràn đầy khẩn cầu.

Hư, Ranpo tiên sinh, ít nhất vào ngày mai đã đến phía trước, hiện tại, liền thỉnh đừng nói nữa.

Edogawa Ranpo thở phì phì quay đầu ăn đồ ăn vặt, hốc mắt lại đỏ, hắn ngăn cản không được hắn.

Fukuzawa Yukichi gật gật đầu, làm Dazai Osamu tiến văn phòng nói, trinh thám xã viên hai mặt nhìn nhau, nhưng ai cũng không biết đã xảy ra cái gì.

Sáng sớm, ánh mặt trời trước sau như một tốt đẹp, mang theo hơi hơi nóng cháy đâm vào phòng trong, Nakajima Atsushi vội vàng đẩy ra tủ âm tường rửa mặt, lôi kéo Izumi Kyoka từ bữa sáng cửa hàng sau khi rời khỏi đây liền vội vội vàng vàng hướng trinh thám xã chạy tới, đi ngang qua Yukito cười vui nhìn chạy vội thiếu niên thiếu nữ, tựa hồ nhớ lại thiếu niên thời gian.

Chiếc xe trào dâng không thôi, nước sông như cũ chảy xuôi, bọn họ ở nhân gian chạy vội, chưa bao giờ dừng lại.

Đẩy ra trinh thám xã môn, không ngoài sở liệu chính là Kunikida Doppo đã ở, ấn máy tính lạch cạch lạch cạch công tác. Nakajima Atsushi triều Kunikida Doppo gật gật đầu, ba lượng hạ ăn xong rồi trên tay bữa sáng, bắt đầu rồi một ngày công tác, dần dần trinh thám xã người lục tục đã đến, bắt đầu phê chữa văn kiện, Edogawa Ranpo kỳ dị không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, an an tĩnh tĩnh nhìn ngoài cửa sổ không biết suy nghĩ cái gì, đại khái 10 giờ, Nakajima Atsushi liền chuẩn bị đi bờ sông vớt nào đó mỗi ngày nhảy sông tiền bối.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ