[ AllDazai ] Đồng học tụ hội

765 56 1
                                    

https://fourfivesixseveneight.lofter.com/post/3219bf62_1ca74ab8d

Quen thuộc công khai xử tội, cùng cái trường học học sinh cùng giáo viên giả thiết.

Mọi người đều là bình thường (? ) học sinh.

********************

梶 giếng cơ thứ lang đi vào ghế lô thời điểm thiếu chút nữa bị hù chết.

Hắn cúi đầu nhảy ra Dazai Osamu phát tin tức, xác định Dazai Osamu nói chính là đồng học tụ hội, lại ngẩng đầu vừa thấy, KTV ghế lô trên sô pha rải rác mà ngồi đều là người nào ——

Có "Không phệ cuồng khuyển" chi xưng học đệ Akutagawa Ryunosuke, có "Người hổ" chi xưng học đệ Nakajima Atsushi, ba cái đã từng cùng năm cấp học sinh có hai cái không phải cùng lớp, còn có hai vị đã từng lão sư, Oda Sakunosuke cùng Edogawa Ranpo.

梶 giếng cơ thứ lang:? Dazai Osamu ngươi có phải hay không lầm cái gì.

Còn hảo này nhóm người trung ít nhất có một cái cùng hắn tương đối thục. Nakahara Chuuya triều hắn vẫy vẫy tay, vì thế 梶 giếng cơ thứ lang ở hắn bên cạnh ngồi xuống. KTV đang ở truyền phát tin trung bối cảnh âm nhạc không biết cái gì ca, khó nghe đến muốn chết, bất quá 梶 giếng cơ thứ lang giờ phút này còn rất cảm tạ này âm nhạc, tổng so một đống người ngồi ở chỗ này trầm mặc cường.

"Ngươi cũng thu được?" Nakahara Chuuya không chút để ý mà nói, "Dazai tên kia tin nhắn."

梶 giếng cơ thứ lang nói đúng vậy, cùng với không nghĩ tới cái thứ nhất tổ Ⅱ chức đồng học tụ hội người thế nhưng là Dazai.

Nakahara Chuuya nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Tổ Ⅱ chức? Hắn liền nói chính mình có việc muốn nói, tiếp theo đem hắn nhận thức người đều kêu ra tới, làm chúng ta làm ngồi, chính mình nửa ngày không xuất hiện, cái này kêu tổ Ⅱ chức?"

梶 giếng cơ thứ lang nghĩ thầm như thế, bất quá nhất thần kỳ chính là mọi người đều ngoan ngoãn dựa theo tin nhắn yêu cầu ngồi ở chỗ này, này liền ly...... Tính, ngẫm lại gửi tin tức người là Dazai Osamu cũng liền không rời quá mức.

Cái thứ nhất không kiên nhẫn người là Akutagawa Ryunosuke.

"Người hổ," hắn nói, "Dazai học trưởng khi nào lại đây?"

Nakajima Atsushi thoạt nhìn vô tội lại mờ mịt. Hắn trả lời: "Dazai học trưởng tưởng khi nào lại đây liền khi nào lại đây, cái này ta như thế nào biết?"

"Không biết?" Akutagawa Ryunosuke hừ lạnh một tiếng, "Buồn cười.Dazai học trưởng không phải cùng ngươi ở bên nhau sao?Ngươi cư nhiên một chút cũng không quan tâm hắn?!"

Những lời này giống như một viên tạc ⅡⅡ đạn, uy lực thật lớn cái loại này, trong nháy mắt ánh mắt mọi người đều tụ Ⅱ tập ở Nakajima Atsushi trên người, 梶 giếng cơ thứ lang cũng thực chấn Ⅱ kinh.

Nakajima Atsushi: "......?"

Nakajima Atsushi đồng tử động đất: "Akutagawa, ngươi đang nói cái gì? Dazai học trưởng khi nào cùng ta ở bên nhau? Hắn như thế nào sẽ cùng ta ở bên nhau?"

Hiển nhiên Nakajima Atsushi phản ứng quá thật Ⅱ thật, Akutagawa Ryunosuke cũng ý thức được sự tình cùng hắn tưởng tượng khả năng có điểm xuất nhập. Hắn liền như vậy nhìn chằm chằm Nakajima Atsushi, như là phải dùng ánh mắt đem Nakajima Atsushi lột tiếp theo tầng da tới: "Dazai học trưởng lễ tốt nghiệp thời điểm, ta hướng hắn thông báo."

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ