https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9bf080b
☆ tư thiết
☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
☆ nhà trẻ hành văn
Say mê với hư vô bên trong, chờ đợi ôm tử vong.
—— lời tựa
Dazai Osamu có một bí mật, hắn có thể thấy mỗi người bảo hộ tinh linh.
☆
Mori Ogai bảo hộ tinh linh là một con tiểu xảo hồ ly, màu đỏ da lông, thật dài cái đuôi, hóa thành hình người khi liền lẳng lặng ngồi ở Mori Ogai trên vai, híp mắt bộ dáng cùng Mori Ogai giống nhau như đúc.
Dazai Osamu nhàm chán thời điểm liền sẽ nhìn chằm chằm nó xem, Mori Ogai tò mò hỏi.
"Dazai-kun, ngươi lại nhìn cái gì."
"Ta lại xem hồ ly."
Nho nhỏ một con, tràn ngập tính kế cùng giảo hoạt hai tròng mắt, tượng trưng cho máu tươi màu đỏ, là buồn tẻ phòng khám duy nhất đồ vật, hồ ly tựa hồ phát hiện Dazai Osamu có thể thấy hắn, liền hóa thành hình người hướng tới Dazai Osamu cười. Cực kỳ giống một khác chỉ dối trá cáo già, Dazai Osamu lười biếng dời đi ánh mắt.
Mori Ogai đương Mafia Cảng thủ lĩnh sau, rất ít có thời gian quản Dazai Osamu, Dazai Osamu vốn dĩ cho rằng có thể tự sát, lại ở tự sát khi cảm thấy có phong rót tiến góc áo, a, là hồ ly.
Sao, cùng Mori tiên sinh giống nhau chán ghét.
Không bao lâu, Mori Ogai liền tới rồi, bất đắc dĩ gõ gõ Dazai Osamu đầu, ý bảo lần sau đừng như vậy, Dazai Osamu bĩu môi, ném xuống trên tay đao đi ra ngoài.
Màu đỏ hồ ly thật cẩn thận nhảy đến bảo hộ nhân thân thượng, xoay người hướng Dazai Osamu chớp chớp mắt, tràn đầy ý cười.
Hảo đi hảo đi, này chỉ hồ ly so Mori tiên sinh đáng yêu một chút.
☆
Hắn cộng sự bảo hộ tinh linh là mang theo màu đỏ cánh tiểu hài tử. Người ngẫu nhiên giống nhau đại, ngoan ngoan ngoãn ngoãn ghé vào Nakahara Chuuya cam phát thượng, lăn lộn nhảy lên, sau đó thật cẩn thận đem đụng tới địa phương vuốt phẳng.
Tiểu nhân ngẫu nhiên thích rượu, cùng hắn cộng sự giống nhau như đúc, ở Nakahara Chuuya uống rượu thời điểm tổng hội chạy tới lưu luyến nhìn, màu đỏ cánh hơi lóe.
Ở Nakahara Chuuya bị thương thời điểm tiểu nhân ngẫu nhiên sẽ nhẹ nhàng huy động cánh, màu trắng vầng sáng rơi xuống Nakahara Chuuya trên người, miệng vết thương khép lại tốc độ hơi hơi nhanh chút, tiểu nhân ngẫu nhiên tay đặt ở chủ nhân miệng vết thương thượng, vẻ mặt lo lắng nhìn, hy vọng chủ nhân nhanh lên hảo lên?
Tiểu nhân ngẫu nhiên còn không biết Dazai Osamu có thể thấy hắn, cho nên ở Dazai Osamu mỗi lần khi dễ Nakahara Chuuya thời điểm đều sẽ đặc biệt tức giận hướng về phía Dazai Osamu rống to kêu to, hốc mắt hồng hồng, thở phì phì chỉ trích Dazai Osamu.
Dazai Osamu liền sẽ cảm thấy không thú vị cực kỳ, vốn đang mang theo ý cười diều mắt nháy mắt lạnh xuống dưới, vẫy vẫy tay không hề trêu chọc Nakahara Chuuya, rõ rõ ràng ràng từ Trung Nguyên Chuuya văn phòng đứng dậy lẻn đến chính mình văn phòng xử lý văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...