https://beijinghu.lofter.com/post/1f5ffb76_1ca57a1e6
* Thất Tịch hạ văn
* có ta ( Yokohama ) x Dazai thành phần )
* bổn văn ý nghĩa chính: Nếu Dazai có thể nhìn đến hảo cảm giá trị......?
Summary: Tình yêu có lẽ vĩnh viễn phong ấn.
-----------------------------
"Ta yêu ngươi." Thiếp vàng giấy viết thư thượng như vậy viết nói, "Ta không gì sánh kịp mà ái ngươi."
"Thân ái bằng hữu, có lẽ ngươi không biết ta là ai, này không có quan hệ. Đem ta làm như một cái bình thườngYokohamaThị dân thì tốt rồi." Lưu sướng chữ viết ở chỗ này tạm dừng một chút, lại tiếp theo đi xuống viết.
"Ta vẫn cứ nhớ rõ chúng ta sơ ngộ, ở một cái thời tiết thực tốt hoàng hôn, thành phiến đám mây như là tễ ở không trung mỡ, bị bôi thượng kim hồng chảy xuôi thuốc nhuộm, sáng quắc thiêu đốt. Ta thấy ngươi đứng ở bờ biển, hải dương cũng là kim hồng, chìm thiên luân. Ta thấy ngươi tóc đen bị gió biển thổi khởi, ngươi thật dài lông mi hơi hơi rung động, rũ xuống mi mắt. Ta thấy ngươi ba quang diễm diễm trong mắt mở tung sở hữu sắc thái, chỉ có tẩm không ở hải dương chỗ sâu trong linh hồn ở ngươi đáy mắt run rẩy. Ta lần đầu tiên thấy ngươi rơi lệ."
"Ta tưởng, đây là nhất kiến chung tình đi."
"Ta ái ngươi, giống ái một đóa khai trong lòng hoa hồng. Ta hy vọng nó hủy diệt lại hy vọng nó vĩnh sinh, hy vọng nó khô héo đi xuống, sở hữu cánh hoa đều bị ta từng mảnh từng mảnh xé bỏ, nhưng là ta lại hy vọng nó phiến diệp không tổn hại."
"Ta biết rất nhiều đồ vật, rất nhiều rất nhiều, trong thành thị mỗi một tấc góc đều xuất hiện quá ta thân ảnh. Ta là ban ngày kình cá mập hoàng hôn điểu chuẩn đêm tối dã khuyển. Nhưng là ta lại không thể đem này phân tình yêu phó chư với khẩu."
"Ta ở kia khối mộ bia hạ tìm kiếm ngươi lưu lại hơi thở, lắng nghe đá phiến trung truyền đến ngươi ngày xưa hoan thanh tiếu ngữ. Thỉnh ngươi tin tưởng ta đều không phải là ác ý bóc người khác miệng vết thương người. Ta biết kia phân cảm tình đối với ngươi rất quan trọng, quan trọng đến đủ để cho ngươi đi hướng quang minh con đường. Ta ái hài tử, ta trong đêm đen ra đời hoàng hôn đóa hoa."
"Ta hiện tại cũng không biết phần cảm tình này có phải hay không thế nhân tình yêu, nhưng tóm lại là một phần tình yêu. Ta thấy ngươi từng trú lưu tại trong đêm tối giãy giụa, tìm kiếm một phần tốt nhất giải bài thi. Ta lần đầu tiên hy vọng hiểu biết một người các mặt."
"Ta 1100 thứ ôm ngươi, đương ngươi rơi xuống là lúc hôn môi ngươi gương mặt."
"Nhưng là ta tình yêu sẽ vĩnh viễn im miệng không nói."
Dazai Osamu nhướng mày, tiếp tục đi xuống đọc.
"Ta vô pháp tố chư ta tình yêu."
"Nhưng là ta sẽ đưa ngươi một phầnLễ vật."
"Hy vọng ngươi có một cái vui sướng Thất Tịch tiết."
Giấy viết thư ở đọc xong sau không gió tự cháy, chỉ để lại vô số mảnh nhỏ theo gió mà đi, thần kỳ chính là ngọn lửa cũng không có thương đến Dazai Osamu tay, mà là ôn nhu mà rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...