【 AllDazai 】 Dazai Osamu chân thật giới tính rốt cuộc là cái gì

1.2K 97 1
                                    

https://ruolianer.lofter.com/post/31cd9095_1ca219755

* hành văn tra, nhân vật ooc báo động trước

* phi điển hình ABO thế giới quan, tư thiết nhiều, nhẹ phun

01

Mọi người đều biết, đứng hàng Mafia Cảng năm đại cán bộ chi nhất Dazai Osamu là cái Omega.

Hắn mười lăm tuổi gia nhập Mafia, lúc ấy vẫn là thân thể như tiểu đậu nha đầy mặt âm trầm thiếu niên, cho người ta ấn tượng đầu tiên đó là triền mãn băng vải mắt phải cùng tái nhợt như búp bê sứ dường như làn da, thân thể gầy yếu đến giống căn mau bị phong bẻ gãy cây gậy trúc.

Cùng mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đoán trước giống nhau, mười sáu tuổi năm ấy,Theo Dazai bản nhân chính miệng lời nói,Hắn phân hoá thành Omega.

Lúc đó thiếu niên thân mình đã trừu điều chút, suốt ngày ăn mặc to rộng đen nhánh áo gió, lại cũng giấu không được trời sinh eo thon chân dài, quả nhiên là một trương chớp chớp mắt liền có thể câu đến người tam hồn không có sáu phách tuấn mỹ diện mạo, đi ở trên đường cũng không biết dẫn nhiều ít nóng cháy ánh mắt, sở gây vạ lưu nợ không thể đếm hết.

Theo mỗ vị từ Dazai thủ hạ may mắn chạy thoát thành viên chính miệng sở thuật, đương bị hắn dùng thương chỉ vào thời điểm, chỉ là nhìn đến kia chỉ cầm thương bính, khớp xương rõ ràng sứ bạch như ngọc tay, liền có thể ngây người một hồi lâu không rời mắt được, ai hắn nương còn tưởng được đến trốn a.

Nhưng quen thuộc Dazai người đều biết,Súng của hắn hạ, cũng không lưu người sống.

Bởi vì ở Beta cùng Alpha chiếm tuyệt đại đa số Mafia trung, thuộc về Omega, vẫn là có thể bò đến như thế địa vị cao Omega có thả chỉ có Dazai Osamu một cái, về hắn đề tài nóng nhất, có thể điệp lên nói đều so Mafia Cảng đại lâu còn muốn cao.

Trong đó có quan hệDazai tin tức tố rốt cuộc là cái gì vịThảo luận, tự nhiên thành thịnh hành Mafia Cảng mưu cầu danh lợi chi nhiệt.

Có người nói hắn tin tức tố là ngọt ngào quả quýt vị.

Có người nói chính mình đi ngang qua hắn văn phòng khi ngửi được nơi đó có nùng thuần sữa bò vị.

Có người nói thân thủ cho hắn đưa văn kiện khi phát hiện hắn tin tức tố là mát lạnh bạc hà vị.

Có người nói hắn trải qua xứ sở mang đến phong đều là thơm ngọt chocolate vị.

Thậm chí còn có người vỗ bộ ngực nói chính mình tự mình đề thương ra trận đánh dấu hắn, biết hắn tin tức tố là mê người rượu vang đỏ vị.

Sau lại lời này truyền tới Dazai lỗ tai, tự mình cười tủm tỉm đem người này đề tiến chính mình văn phòng, nhắm chặt cửa phòng nửa giờ. Đương hắn bị ném ra tới thời điểm cả người liền như sương đánh cà tím, kêu cha gọi mẹ mà tang một khuôn mặt, cũng từ đây cũng không dám nữa sau lưng bịa đặt về Dazai nửa cái tự.

Dazai người này là rất có thủ đoạn,Chỉ là hắn Omega thân phận cùng kia trương quá mức xinh đẹp khuôn mặt tổng hội làm người xem nhẹ sự thật này.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ