https://nanzhuxizi.lofter.com/post/4b541312_1ca78b626
Dazai Osamu đã biến mất ba ngày, không có người biết hắn tung tích.
Trước hết bắt đầu phát giác không thích hợp chính là Edogawa Ranpo, ngày thường ồn ào tự sát ăn cua thịt hậu bối rất khó không làm cho chính mình chú ý, chính là ngày thứ ba, không có bất luận cái gì manh mối, Edogawa Ranpo nhíu nhíu mày, danh trinh thám còn không có gặp được quá như vậy khó giải quyết vấn đề a...... Trừ phi là Dazai cố ý che dấu sở hữu manh mối
Ranpo ăn đồ ăn vặt tâm tình đốn thất, nào nào mà ghé vào trên bàn, như thế nào mới có thể tìm được Dazai đâu.... Nếu là hắn nói, chỉ sợ danh trinh thám cũng rất khó tìm đến đi
Ranpo đem đầu vặn đến một bên, danh trinh thám không vui lạp! Dazai chính là cái đại ngu ngốc!!
Kunikida vừa nhấc đầu liền nhìn đến héo bẹp Ranpo, "Đồ ăn vặt không đủ sao Ranpo tiên sinh??" Đối đãi Edogawa Ranpo, trinh thám xã người luôn là tôn trọng.
"Đúng vậy đúng vậy, nhất ngon miệng thô điểm tâm không thấy!!" Ranpo tính trẻ con mà đấm mặt bàn
"Nếu như vậy một hồi ta đi ra ngoài mua điểm, nói trở về...... Đôn! Dazai gia hỏa kia đi đâu a!!" Kunikida ngoài ý muốn dựa theo kế hoạch hoàn mỹ mà hoàn thành công tác, nhưng tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì.
"A... Dazai tiên sinh.... Đã không thấy ba ngày, không ở trong sông, không ở trên cây, không ở đường cái trung tâm, không ở mái nhà......" Đôn buông trong tay công tác đếm trên đầu ngón tay, hồi tưởng Dazai thường xuyên lui tới tự sát địa điểm.
"Dazai tiên sinh, giống như từ nhân gian bốc hơi giống nhau đâu.... Nếu là chơi trốn tìm nói, Dazai tiên sinh nhất định sẽ thắng đi..." Đôn nói có điểm lo lắng mà nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Dazai tiên sinh..... Sẽ không đã xảy ra chuyện đi??"
"Không có khả năng, Dazai tuyệt đối lại đi tự sát, chờ hắn trở về nhất định phải làm hắn đem sở hữu công tác làm xong!!!" Kunikida ngoài miệng không buông tha người mà nói, nhưng trong mắt lo lắng đã tàng không được a
Võ trinh môn bị nhẹ nhàng gõ vang, Tanizaki đem cửa mở ra, lưỡng đạo màu đen thân ảnh sừng sững ở ngoài cửa, là Mafia Cảng trọng lực sử cùng họa khuyển.
"Akutagawa! Ngươi tới nơi này làm gì!" Đôn hóa thành hổ làm tốt tác chiến trạng thái, "Người hổ chính là lj, tại hạ cũng không phải là tới đánh nhau" Akutagawa dùng tay che miệng, khinh miệt mà nhìn Atsushi, nếu xem nhẹ trong mắt sát ý cùng ghen ghét nói.
"Như vậy Mafia Cảng tới này mục đích là cái gì?" Kunikida đẩy đẩy mắt kính, làm đời kế tiếp xã trưởng, Kunikida đã có thể bình tĩnh xử lí thình lình xảy ra biến hóa, tỷ như trước mắt hai cái khách không mời mà đến.
"Là Boss làm chúng ta tới, về cái kia tin nhắn, các ngươi... Không thu đến sao?" Chuuya nhíu nhíu mày, bởi vì Dazai nguyên nhân hắn đối trinh thám xã thật sự không có gì hảo cảm, nhìn đến đối diện mờ mịt trong ánh mắt cũng ý thức được sự tình không thích hợp.
"Tin nhắn?? Không, chúng ta cũng không có thu được"
Chuuya từ túi tiền lấy ra đóng dấu tốt hơi mỏng một trương giấy, mặt trên viết:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfic[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...