『 AllDazai 』 Về giới cùng sở cái này "Việc nhỏ"

1K 70 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9481638

Chỉ do giải trí. Không mừng chớ phun.

Hành văn không tốt, nhưng ở cố lên.

Tương đồng ngươi sao ta.

——————————————————————

Nakahara Chuuya

Hắc ám không chỗ không ở, Yokohama rất ít trời mưa, cố phần lớn thời điểm đều là xanh thẳm sắc không trung, đúng là hoa anh đào thịnh phóng mùa, phong mang theo cánh hoa xuyên qua trường phố cổ đạo. Mà thị dân tắc cười vui say mê ở trong đó,

Mà ở quang minh phía dưới, hắc ám đang ở cắn nuốt vô tội thị dân.

"Chuuya-kun, ngươi biết giới cùng sở sao." Mafia Cảng đại lâu tối cao chỗ. Trong bóng đêm Mori Ogai mặt như ẩn như hiện.

Nakahara Chuuya nhíu mày, "Không biết, BOSS, đó là..."

"Giới cùng sở là thông qua dược vật kích thích đại não, điện giật xoay chuyển liệu pháp chờ làm đồng tính luyến ái người bệnh chán ghét đồng tính, do đó được đến trị liệu đồng tính luyến ái một loại trái pháp luật hành vi, hiện giờ thành phố này đã có được giới cùng sở, đã có không ít tính ý thức vì đồng tính thị dân bị bắt hại, Chuuya-kun, ngươi minh bạch đi, chỉ có ngươi có thể đi."

Nakahara Chuuya liễm mi, tháo xuống mũ quỳ xuống đất, "Là BOSS, ta nhất định hoàn thành nhiệm vụ." Nói xong liền cáo từ rời đi, mặt mày là nhịn không được tức giận.

Rốt cuộc hắn... Cũng thích một cái hắn đồng tính.

Nakahara Chuuya thuận lợi trà trộn vào giới cùng sở, vào lúc ban đêm, thành phố này giới cùng sở hết thảy bị tạc rớt, nguyên nhân không rõ.

Mà Mafia Cảng đại lâu bên trong.

"BOSS, nhiệm vụ đã hoàn thành."

Dazai Osamu

"Loạn, Ranpo tiên sinh! Dazai tiên sinh bị bắt đi!" Ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, mọi người chính xử lý văn kiện, Nakajima Atsushi vội vội vàng vàng đẩy cửa ra nói ra tin tức này đem đại gia hoảng sợ.

Kunikida Doppo đã chuẩn bị tốt hắn lý tưởng, đại gia chờ xuất phát đang chuẩn bị đi cứu người khi bị Edogawa Ranpo ngăn lại.

Trinh thám xã người tâm phúc không biết khi nào mang lên đôi mắt, khóe miệng gợi lên một mạt tự tin tươi cười, "Không có việc gì đại gia, Dazai ngày mai liền sẽ trở về, nên làm gì làm gì đi." Nói xong liền tháo xuống mắt kính lẳng lặng ăn đồ ăn vặt.

Mọi người sửng sốt một chút, lại phảng phất ăn một viên thuốc an thần buông trong tay vũ khí, tiếp tục xử lý văn kiện.

Ngày hôm sau, Dazai Osamu quả nhiên đã trở lại, trong tay còn cầm một đống lớn đồ ăn vặt. Nakajima Atsushi chờ nóng lòng nhìn đến nhà mình lão sư tới trực tiếp nhào qua đi ôm chặt.

Dazai Osamu sửng sốt một chút cười cười xoa xoa Nakajima Atsushi đầu tóc, không dấu vết đẩy ra Nakajima Atsushi,

"Ta không có việc gì nga đôn quân," Dazai Osamu hướng về phía Nakajima Atsushi chớp chớp mắt, đem đồ ăn vặt phóng tới Edogawa Ranpo trên bàn,

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ