“Ta nhìn xem đồ vật đều mang tề sao? Bánh nén khô, đồ hộp, kẹo vitamin …… Nước……” Đoạn Nhược Tinh kiểm kê ba lô đồ vật, đem mỗi loại đều điểm hảo phóng hảo rồi khóa kéo, cuối cùng ở chính mình trên đùi để mấy cái ngưu đao.
Một tấc trường một tấc cường, một tấc đoản một tấc hiểm, nàng càng thích dùng trung đoản hình vũ khí, tỷ như đoản kiếm chủy thủ linh tinh. Nhưng này đó nàng hiện tại trong thời gian ngắn không có biện pháp không phương pháp làm đến này đó, nàng duy nhất có thể nghĩ cách chính là đồ làm bếp dụng cụ cắt gọt.
Trong nhà thường dùng hình chữ nhật dao phay, đối nàng tới nói có chút cồng kềnh không xứng tay, vì thế nàng riêng mua ngưu đao trở về.
Cái gọi là ngưu đao, chính là cắt thịt vẫn thường sử dụng cái loại này dao nhọn, cắt thịt cắt dưa hấu sắc bén dùng tốt, xả tang thi cũng là như thế phương tiện.Khoảng cách 0 giờ tang thi virus bùng nổ còn có một đoạn thời gian, Đoạn Nhược Tinh đặt đồng hồ báo thức, trước ngủ một giấc nghỉ ngơi dưỡng sức.
Nàng thanh đao đặt ở dưới gối đầu , đầu dính lên gối liền ngủ rồi.
Đây là nàng ở mạt thế nhiều năm dưỡng thành bản năng, ở yêu cầu ngủ thời điểm ngủ, yêu cầu tỉnh lại thời điểm tỉnh lại, ngủ lặng yên không một tiếng động, một có cái gì gió thổi cỏ lay sát khí lập tức cảnh giác, sờ đến vũ khí có thể chiến đấu.
Nhưng Đoạn Nhược Tinh không biết hiện tại nàng có thể làm được hay không, tuy rằng nàng linh hồn ý thức đều còn ở, thân thể lại thoái hóa đã nhiều năm, không có rèn luyện quá, không có các loại phản xạ có điều kiện, kỳ vọng có thể làm được nàng phía trước có thể làm được sự tình, có lẽ là hy vọng xa vời.
Cho nên nàng làm cái bảo hiểm, định rồi đồng hồ báo thức.
May mắn chính là, nàng bản năng tựa hồ khắc ở linh hồn , vẫn như cũ tồn tại, nàng lo lắng là dư thừa.
Ở thích hợp thời gian, Đoạn Nhược Tinh tỉnh lại.
Thời gian là 23 giờ 50 phút, còn có mười phút đến rạng sáng.
Buồng vệ sinh
Đoạn Nhược Tinh đang ở dùng thủy rửa mặt, nước từ trên mặt nàng trượt xuống, nước lạnh làm nàng toàn bộ thân thể nhanh chóng từ giấc ngủ trạng thái cắt cảnh giác trạng thái.Nàng dùng khăn lông lau mặt, trong lòng nghĩ, nếu không phải thân thể thay đổi, nàng cũng không cần dùng loại này biện pháp làm thân thể tinh thần.
“Cũng là không có biện pháp sự tình a.” Đoạn Nhược Tinh đem khăn lông điệp hảo quải hồi chỗ cũ, đối với gương sửa sang lại một chút vừa rồi không cẩn thận ướt đầu tóc, thấy chính mình khí sắc không tồi, vừa lòng gật gật đầu.
Đã đến giờ, Đoạn Nhược Tinh trên lưng sửa sang lại tốt ba lô, nhìn về phía ngoài cửa sổ, cảm thấy yên lặng thực mau liền phải bị đánh vỡ, chỉ đợi bị tang thi virus cảm nhiễm các tang thi phá tan phòng trộm môn trói buộc.
Bất quá nàng cũng không cần chờ tang thi tìm tới môn tới, nàng trước tiên xuống lầu, thừa dịp mạt thế bùng nổ lúc đầu, rất nhiều người còn đang trong giấc mộng, phản ứng không kịp, trước cho chính mình làm điểm vật tư cũng không phải không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...