Chương 19

29 4 0
                                    

Thời Tuyết Mặc nhìn quanh đứng ở nàng phía sau các nam sinh, bọn họ trên người phần lớn đều mang theo vừa rồi cùng tang thi chiến đấu chịu vết thương nhẹ, có một hai cái người may mắn thức tỉnh rồi dị năng, nhưng thực đáng tiếc, không có nguyên tố dị năng giả.

Trong đội ngũ có mặt khác dị năng giả ra đời, phía trước duy nhất một dị năng giả địa vị đã chịu uy hiếp, nhưng trên thực tế, Thương Giai Tường một chút nguy cơ cảm đều không có, tân thức tỉnh dị năng giả cũng không có bởi vậy nhiều ra vài phần vui mừng, nam sinh chết cực đại mà chấn động bọn họ tâm.

Phía trước bọn họ gặp qua quá nhiều tang thi chết, nhưng bọn hắn đối tượng người mà phi người tang thi phản cảm sợ hãi, đối chúng nó tử vong cũng không sẽ có điều xúc động, là một cái làm cho bọn họ cảm thấy ghê tởm đồ vật rốt cuộc đã chết thoải mái cảm. Nhưng đồng bạn là không giống nhau, đội ngũ sĩ khí tùy lần này chiến đấu giảm quân số hàng tới rồi thấp nhất.

Thời Tuyết Mặc đem đội ngũ tụ lại, cùng nhau đến phía trước cửa hàng hơi làm tu chỉnh.

Đoạn Nhược Tinh nắm buộc Trần Minh dây thừng, đem hắn đưa tới cây cột bên cạnh bó hảo, sau đó đem cặp sách buông tìm kiếm đồ vật.

Thời Tuyết Mặc nhìn Đoạn Nhược Tinh móc ra Vân Nam bạch dược cùng băng vải sau, còn ở ra bên ngoài đào đồ vật, hỏi, “Ngươi nơi này còn trang chút cái gì?”

“Còn có chất kháng sinh cùng thuốc giảm đau.” Đoạn Nhược Tinh đem amoxicillin cùng aspirin đặt ở băng vải mặt trên.

Thời Tuyết Mặc trên mặt biểu tình có chút vi diệu, tựa hồ là đang nói ngươi đâu ra nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái đồ vật, trên thực tế, nàng cũng đem những lời này hỏi ra khẩu, “…… Ngươi từ nơi nào làm ra cái này?”

“Tới trên đường thuận tiện nhặt.” Đoạn Nhược Tinh mới sẽ không nói chính mình rạng sáng hai điểm đi tiệm thuốc ngồi xổm quá điểm, lúc sau buổi sáng quen cửa quen nẻo đem dược phẩm bỏ vào bao bao x

Đoạn Nhược Tinh đem nên lấy ra tới dược phẩm lấy ra tới, kéo lên ba lô khóa kéo, bối hảo, tiếp đón đừng những người khác lại đây, “Đều lại đây, ta cho các ngươi bị thương người trị liệu một chút.”

Thương Giai Tường lập tức đứng ở Đoạn Nhược Tinh trước mặt xếp hàng.

Thời Tuyết Mặc còn không có rời đi, trên mặt biểu tình không được tốt xem.

Đoạn Nhược Tinh lộng chặt đứt một tiết băng vải, ngẩng đầu nhìn đến không có gì sự chạy so với ai khác đều phải mau Thương Giai Tường, có điểm xấu hổ, “Ách, ngươi giống như không bị thương đi.”

“Ta cảm giác tay của ta có điểm đau.” Thương Giai Tường nửa thật nửa giả nói, vén tay áo, vươn cánh tay cấp Đoạn Nhược Tinh xem.

Thời Tuyết Mặc nhìn không được, đem hắn đẩy ra, “Đi đi đi, đừng làm trở ngại Nhược Tinh công tác.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ