Nhìn đến Đoạn Nhược Tinh sắc mặt thay đổi, Tiểu Mẫn minh bạch nàng biết này trong đó mấu chốt.
“Thực xin lỗi.” Tiểu Mẫn đối Đoạn Nhược Tinh xin lỗi, “Ta chỉ là không nghĩ từ bỏ bất luận cái gì một cái cơ hội.”
“Không có việc gì.” Đoạn Nhược Tinh thở dài, thật cũng không phải thực thất vọng, Tiểu Mẫn cũng không nghĩ tới yếu hại nàng, chỉ là nghĩ bắt cóc nàng đến nơi đây tới thay đổi hiện trạng, kết quả ngược lại là nàng trước mở miệng nói có thể hay không đi nhà nàng.
Tiểu Mẫn vẫn cứ cảm thấy thập phần xin lỗi, “Cái kia, hẳn là đã có người đi thông báo bọn họ, hiện tại không sai biệt lắm nên có người tới, thật sự rất xin lỗi, kéo ngươi xuống nước.”
Từ Đoạn Nhược Tinh uy nàng dị thú thịt khởi, Tiểu Mẫn liền nhận định nàng là một cái áo cơm vô ưu thực lực cường đại dị năng giả, nếu không phải thực lực cường đại, lại như thế nào sẽ tùy tay cứu ven đường sắp đói chết thiếu nữ, còn đút cho nàng trân quý dị thú thịt? Mặc kệ nói như thế nào, Đoạn Nhược Tinh đều là nàng duy nhất có thể bắt lấy cơ hội, nàng tuy rằng cảm giác thực áy náy, nhưng nếu lại cho nàng lần thứ hai cơ hội, nàng vẫn như cũ sẽ làm ra như vậy quyết định.
Nhìn vẻ mặt kiên quyết Tiểu Mẫn, Đoạn Nhược Tinh hiện tại xem như minh bạch trên bản đồ này khối khu vực vì cái gì sẽ là đen tuyền, “Hệ thống, ngươi cho ta đào hố sao?”
“Ta không có, ta chỉ là cảm thấy ngươi sẽ làm như vậy, cho nên thuận nước đẩy thuyền một chút.” Hệ thống nói, dù sao cái kia Khoái Xuyên Giả là tìm không ra tới, tìm ra ngược lại càng phiền toái, còn không bằng cấp Đoạn Nhược Tinh một ít chuyện khác làm.
Vốn dĩ nghĩ ra tới cấp hệ thống chia sẻ Đoạn Nhược Tinh, cuối cùng vẫn là cấp hệ thống thêm nấm.
Đoạn Nhược Tinh: Nhìn đến ta kia quật cường lại không chịu chịu phục đôi mắt nhỏ sao?!
Những cái đó dị năng giả xác thật đã tới rồi, phía sau màn người đối Đoạn Nhược Tinh đánh giá không tồi, tới nhân khí tức đều rất mạnh, nhìn ra có bốn ngũ đoạn bộ dáng, tối cao người sắp đến lục đoạn bên cạnh.
Rất mạnh, nhưng lại vô dụng, bởi vì liền Đại Hắc Cẩu đều có thất tinh thực lực.
Chân thật người không bằng cẩu.Đoạn Nhược Tinh nhìn quanh bốn phía, những cái đó dị năng giả chút nào không che giấu chính mình trên người hơi thở, không có sợ hãi hướng nàng tới gần, đẩy ra che ở trước người người.
Những người đó phát hiện bọn họ là dị năng giả, vốn dĩ muốn nói gì, bách với thực lực của bọn họ, cũng chỉ có thể giận mà không dám nói gì cúi đầu.
Tuy rằng không thể sử dụng dị năng bại lộ thân phận, nhưng là Đoạn Nhược Tinh cận chiến vẫn là một chút cũng chưa rơi xuống, tay nàng ngoéo một cái, ấn ở giấu ở trên người ngự long thanh bội đao thượng, lượng xuất đao thân sẽ bại lộ chính mình thân phận, như vậy nàng không lộ ra bản thân vũ khí bộ dáng không phải được rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
FantascienzaĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...