Chương 118

5 1 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh không biết như thế nào, thế nhưng cảm thấy Tiểu Vân xem nàng ánh mắt có một tia thưởng thức.

Nàng cảm giác Tiểu Vân có thể là hư rồi.

Tiểu Vân không có ý thức được Bạch Niệm tăng thêm ở nàng trong đầu giả dối ký ức, nhưng là nàng trong tiềm thức có thể cảm giác được, cho nên ở có nàng phục chế thể sau khi xuất hiện, nàng nhanh chóng tiếp nhận những cái đó đến từ phục chế thể ý niệm, lấy này tới áp chế kia bộ phận giả dối ký ức. Theo nàng hội tụ ý niệm càng ngày càng nhiều, nàng cũng liền không hề bị kia bộ phận giả dối ký ức ảnh hưởng, nhưng là tương đối ứng những cái đó phục chế thể ý niệm cũng đối nàng bản nhân tư duy sinh ra ảnh hưởng.

Cũng không giết người Đoạn Nhược Tinh được đến phục chế thể nhóm thưởng thức.

Cái này làm cho Đoạn Nhược Tinh cảm giác kỳ kỳ quái quái, có điểm như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nàng vẫy vẫy tay đem phao phao triệt bỏ. Đã không có phao phao, bộ dáng này Tiểu Vân liền sẽ không nói chút cái gì đi. Như vậy các nàng hai nói chuyện phiếm, nàng là có thể trở về tìm Thời Tuyết Mặc.

Đúng vậy, nàng có điểm sợ hãi, tưởng trở về tìm Thời Tuyết Mặc.

Nhưng Tiểu Vân tựa hồ là nhìn ra nàng nội tâm suy nghĩ, đôi tay chống cằm, nhìn Đoạn Nhược Tinh mỉm cười, "Kỳ thật không có gì đáng ngại, này toàn bộ nhà ăn đều là người của ta."

Theo Tiểu Vân câu này nói ra, toàn bộ nhà ăn bất luận ấu lão phụ nhụ, cao thấp mập ốm, tất cả đều động tác nhất trí nhìn về phía Đoạn Nhược Tinh, đem nàng xem nổi da gà đều đi lên, nàng lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, sắp dọa khóc, trong lòng nghĩ chờ hệ thống đã trở lại, nàng mới không sợ nàng đâu!

"Ngươi là suy nghĩ Thời Tuyết Mặc sao?" Tiểu Vân mặt đột nhiên kéo ly Đoạn Nhược Tinh rất gần, cười nói, "Đừng lo lắng, nàng hiện tại bị quấn lấy căn bản không có biện pháp tới tìm ngươi."

Đoạn Nhược Tinh trong đầu linh quang chợt lóe, lại là đột nhiên hiểu được, "Ngươi không phải Tiểu Vân, ngươi là phục chế phẩm!"

"Không không không." Tiểu Vân vươn một ngón tay đầu ở Đoạn Nhược Tinh trước mặt lắc lư, "Ta còn là Tiểu Vân, bất quá ta đại biểu chính là chúng ta những người đó tạo người tập thể ý thức."

Đoạn Nhược Tinh không nghĩ tới còn có thể gặp được cùng nàng tương tự tình huống xuất hiện, trên người nàng mang theo một cái cùng nàng cùng nguyên nhất thể hệ thống, ai thừa tưởng Tiểu Vân hiện tại cũng biến thành bộ dáng này.

"Nghe nói ngươi cũng có một cái nhân cách thứ hai, thật đúng là duyên tuyệt không thể tả đâu." Tiểu Vân, hoặc là nói người nhân tạo tập thể ý thức cười cười, vỗ vỗ Đoạn Nhược Tinh bả vai, làm nàng ngồi xuống, lại nhìn về phía nhà ăn những người khác, đối bọn họ thăm hỏi, những người đó lại đều khôi phục nguyên dạng, các làm các sự tình.

"Ngươi muốn làm gì?" Đoạn Nhược Tinh ngồi trở lại trên chỗ ngồi lúc sau, nhìn chằm chằm tập thể ý thức xem.

Tập thể ý thức đôi tay giao nhau đặt lên bàn, chống cằm, trong mắt có chợt lóe mà qua ánh sao, "Không muốn làm cái gì, chúng ta cũng không biết Tiểu Vân nơi này tình huống như vậy nguy hiểm, yêu cầu chúng ta tới giúp nàng áp chế kia cổ tà ác lực lượng."

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ