Chương 21

24 4 1
                                    

“Ha ha ha ha các ngươi đến đây đi, một đám đám ô hợp! Ta sẽ không thua, ta chính là siêu việt nhân loại tồn tại!” Tang nhân nói cuồng vọng lời nói, lại bị Đoạn Nhược Tinh đầu ra ngưu đao ở giữa giữa mày, đâm vào xương sọ, thẳng tắp đứng ở trên mặt, làm hắn thể diện quét rác, nếu hắn còn có cái loại này đồ vật nói.

Tang nhân đem chuôi này đao từ chính mình trên đầu nhổ xuống tới, lộ ra một cái hai centimet hẹp dài miệng vết thương, máu tươi theo chảy xuống tới, hắn duỗi tay sờ soạng một phen chính mình mặt, đầy mặt huyết ô, nhìn qua càng dữ tợn đáng sợ.

“Tích, tao ngộ tân địch nhân Tang nhân ( mới bắt đầu cấp bậc 2 ), rà quét hoàn thành, tư liệu tạp đã thu vào kho trung, tùy thời nhưng tìm đọc.”

Đoạn Nhược Tinh thầm nghĩ, nguyên lai đây là mới bắt đầu cấp bậc 2 địch nhân, nàng thật sự là đánh giá cao nàng trước mắt Tang nhân.

Tang nhân cùng tang thi vương chi gian thực lực chênh lệch có thể nói khác nhau một trời một vực, Tang nhân mới bắt đầu cấp bậc là 2, như vậy tang thi vương mới bắt đầu cấp bậc ít nhất muốn 15!

【 trên thực tế, tang thi vương là mới bắt đầu cấp bậc vì 18 lĩnh chủ quái vật ( truyền kỳ ). 】

Đoạn Nhược Tinh mới vừa làm ra phán đoán nháy mắt bị lật đổ, mặt cao cao sưng khởi.

Đoạn Nhược Tinh: Ta đánh ta chính mình?

Cùng Bạch Niệm bất đồng, thanh âm này cùng nàng cùng nguyên sở ra, sẽ không hại nàng. Cho nên, này không phải vả mặt, cái này kêu chỉ ra chỗ sai! Đoạn Nhược Tinh vuốt bị đánh sưng mặt tưởng x

Đoạn Nhược Tinh biết Tang nhân chân thật thực lực, cũng thăm dò hắn công kích kịch bản, không có sẽ cảm nhiễm tang thi virus nỗi lo về sau, không hề lưu thủ, trong tay nắm tiểu đao xuất kích.

“Trở về.” Thời Tuyết Mặc gọi Đoạn Nhược Tinh lui về tới, cũng không xem trọng nàng, “Dị năng giả chỉ có thể bị dị năng giả giết chết.”

“Ha hả.” Tang nhân cười lạnh, hai tay mở ra, hắn trước ngực nhanh chóng ngưng tụ ra mười mấy đạo xanh nhạt trăng non trạng lưỡi dao gió, sau đó lưỡi dao gió loạn vũ, hướng về bốn phương tám hướng, lấy siêu cao tốc phi hành, xông vào trước nhất mặt Đoạn Nhược Tinh đứng mũi chịu sào, bị năm sáu nói lưỡi dao gió tiếp đón.

“Là lưỡi dao gió loạn vũ! Toàn thể tản ra!” Thời Tuyết Mặc nói là như thế, nhưng thời gian thượng căn bản không kịp, những người khác vô pháp tản ra tránh thoát, nàng đôi mắt nhíu lại, trong mắt nhảy lên dị năng quang huy, lưu viêm từ nàng tay áo gian đại lượng tràn ra, độ ấm nhanh chóng bò lên đến làm người khó có thể tiếp thu trình độ, mặt đất bốc hơi nhiệt khí loạn lưu thậm chí vặn vẹo không khí.

Ở Tang nhân kinh ngạc trong mắt, bổn hẳn là bị hắn như cánh tay sử dụng lưỡi dao gió nhân cực nóng thất ổn, trọng lượng biến nhẹ, từ hắn khống chế trung bóc ra, cuối cùng hướng về phía trước biến mất với phía chân trời.
Đoạn Nhược Tinh thừa dịp cơ hội này, thân hình một lùn, đột kích đến Tang nhân trước người bạo khởi, mũi đao vẽ ra một cái nửa vòng tròn.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ