Chương 7

44 6 0
                                    

“Các ngươi vì cái gì đều nhìn ta nha?” Đoạn Nhược Tinh sau này tiểu lui một bước, nhớ tới chính mình tới nơi này sơ tâm, tức khắc cảm thấy chính mình đúng lý hợp tình, phục lại đi phía trước mại một bước nhỏ, nàng chính là bị mời tới!

Thời Tuyết Mặc mày một chọn, không biết Đoạn Nhược Tinh nghĩ tới cái gì, nhưng nghĩ đến hẳn là nào đó lý do đi.

Đoạn Nhược Tinh trả lời nghe tới như là ở có lệ, nhưng nghe quá giả nói ngược lại có thể là thật sự.

Thừa nhận Đoạn Nhược Tinh là tự học đến bây giờ trình độ, theo sát sau đó vấn đề đó là nàng là ở tình huống như thế nào hạ yêu cầu tự học đến lợi hại như vậy? Có cái gì ở uy hiếp nàng sinh mệnh sao?

Đ

oạn Nhược Tinh nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, “Ta nhắn lại nói muốn tới thời điểm, các ngươi thái độ cũng không phải là như vậy!”

Thời Tuyết Mặc trong lòng nói, lúc ấy cũng không biết tới chính là ngươi nha, nhưng trên mặt nàng không biểu hiện ra ngoài, ngược lại là tiếp cái này lời nói tra, truy vấn đi xuống, “Nga? Ngươi nhắn lại, ngươi id là cái gì?”

“Chính là cái này.” Đoạn Nhược Tinh nhảy ra di động cấp Thời Tuyết Mặc xem nàng diễn đàn cá nhân chủ trang, theo cái này động tác nàng trong lòng ủy khuất trình độ liên tục gia tăng, dẩu miệng không vui nói, “Ta nhắn lại thời điểm ngươi còn nói muốn xin đợi đại giá, kết quả gặp mặt ngươi liền đánh ta.”

Nhìn đến Đoạn Nhược Tinh trên màn hình di động tên, Thời Tuyết Mặc mày càng nhăn càng chặt, trong lòng nghi vấn càng ngày càng nhiều, đứng ở nàng trước mặt Đoạn Nhược Tinh, nàng phía sau bí ẩn một người tiếp một người ùn ùn không dứt, nàng lại một cái đều không giải được. Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới Đoạn Nhược Tinh sẽ là cái kia phát thiếp người!

“Thiệp là ngươi phát?” Thời Tuyết Mặc tiểu tâm chứng thực.

Đoạn Nhược Tinh khẳng định gật gật đầu, chút nào không biết những lời này phân lượng, còn dùng mềm mại thanh âm nói, “Là ta nha.”

Thời Tuyết Mặc biểu tình có trong nháy mắt mất đi quản lý, dại ra.

Giả đi. Đoạn Nhược Tinh biết mạt thế muốn tới, kia nàng chính là trọng sinh. Nhưng nàng trọng sinh, vì cái gì không quen biết nàng đâu?

Nếu nói nàng không phải trọng sinh, nàng lại như thế nào sẽ biết mạt thế muốn tới đâu?

Không đúng! Thời Tuyết Mặc ánh mắt trở nên sắc bén, Đoạn Nhược Tinh thiệp về mạt thế như thế nào cùng với mạt thế đồ vật viết chính là rối tinh rối mù.

Nếu đã lựa chọn phát thiếp thông báo khắp nơi, hà tất ở nhất mở đầu địa phương lấy nói dối bện đâu? Này không phải ở lầm đạo người khác sao?

Thời Tuyết Mặc ngay từ đầu không nghĩ lại, chỉ tưởng tên kia trọng sinh giả muốn dùng thật thật giả giả tin tức ngụy trang chính mình. Hiện tại cẩn thận tưởng, có lẽ, sự tình chân tướng chính là Đoạn Nhược Tinh đã đem nàng biết đến đều nói ra —— nàng biết nói mạt thế chính là như vậy tới!

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ