Chương 71

8 1 0
                                    

“Đoạn tiểu thư đang nói cái gì, ta như thế nào nghe không hiểu ngươi lời nói? Cái này mảnh nhỏ là ta ở tới doanh địa trên đường ngẫu nhiên được đến, như thế nào sẽ cùng ngươi phát sinh dây dưa?” Đoạn Hiên giả ngu giả vô tội, ý tứ là nàng cái gì cũng không biết, đây đều là Đoạn Nhược Tinh nói hươu nói vượn, hướng nàng trên đầu loạn khấu hắc oa.

Đoạn Hiên loại này đổi trắng thay đen thao tác chỉ có thể làm Đoạn Nhược Tinh càng tức giận.

Đoạn Nhược Tinh súc khí trung, Thời Tuyết Mặc nhìn trong lòng nhảy dựng, không dám ở một bên khoanh tay đứng nhìn, lôi kéo tay nàng, tưởng trấn an nàng, làm nàng trước an tĩnh lại.

Đoạn Nhược Tinh không hề nghĩ ngợi ném ra tay nàng, khuôn mặt nhỏ cố lấy khí bao, “Ngươi rõ ràng biết, ngươi ngày hôm qua còn dáng vẻ kia! Ta không cùng ngươi hảo!”

“Nhược Tinh.” Thời Tuyết Mặc giữ chặt Đoạn Nhược Tinh, lôi kéo nàng hướng phòng họp ngoại đi, đối những người khác nói, “Ngượng ngùng, xin lỗi không tiếp được một chút.”

Hàn Dã thấy Thời Tuyết Mặc mang theo Đoạn Nhược Tinh đi rồi, đối với Đoạn Hiên lộ ra xin lỗi tươi cười, nói, “Làm đặc phái viên chê cười.”

“Ta không có việc gì.” Đoạn Hiên không thèm để ý gật gật đầu, nàng ước gì Đoạn Nhược Tinh cùng Thời Tuyết Mặc nháo mâu thuẫn, càng nháo càng cương mới hảo.

“Như vậy……” Hàn Dã nhìn nhìn ngoài cửa, Thời Tuyết Mặc tựa hồ không rảnh phỏng chừng đến trong phòng hội nghị mặt, hắn nói, “Lúc sau truyền thừa nơi, thông qua đặc phái viên đi thỉnh nhấc tay.”

“Bá bá bá!” Đang ngồi người cơ bản đều cử tay.

Hàn Dã vừa lòng gật gật đầu, “Nếu mọi người đều không có ý kiến, Thời Đội kia phiếu làm bỏ quyền xử lý, như vậy tiến vào truyền thừa nơi tiểu đội danh sách có Đoạn Hiên.”

Đoạn Nhược Tinh bị Thời Tuyết Mặc túm đến bên ngoài, có thể là bên ngoài không có gì người, đủ nàng thi triển khai. Lúc này nàng là bắt lấy Thời Tuyết Mặc một khóc hai nháo ba thắt cổ, la lối khóc lóc lăn lộn mọi thứ tinh thông, dù sao là Thời Tuyết Mặc không cho Đoạn Hiên thu thập phô đệm chăn chảy cuồn cuộn trứng, nàng liền không ngừng xuống dưới.

Thời Tuyết Mặc vừa thấy Đoạn Nhược Tinh cái dạng này, trực tiếp hỏi nàng, “Ngươi đây là từ chỗ nào học được? Ta vừa rồi liền đang hỏi ngươi vấn đề này, ngươi đều không có trả lời ta.”

Đoạn Nhược Tinh vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, không chịu nói là ai dạy cho nàng, vẫn là cùng Thời Tuyết Mặc nháo, “Ta chính là cái dạng này!”

“Thí, ngươi trước kia rõ ràng không phải cái dạng này, mau nói, ngươi từ chỗ nào học được điểm này đồ vật.” Thời Tuyết Mặc đối Đoạn Nhược Tinh lời nói khịt mũi coi thường, cũng không để ý, ngược lại là chọc Đoạn Nhược Tinh trán một chút.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ