“Thật nhiều miêu!” Đoạn Nhược Tinh nói.
“Ân?” Đầu choáng váng não trướng Thời Tuyết Mặc nghe được Đoạn Nhược Tinh kinh hô, không phản ứng lại đây, nhưng theo bản năng cầm đường đao chuôi đao. Kia đem chưa kịp giao ra đi ngưu đao, ở hoảng loạn trung rớt tới rồi lòng bàn chân, nàng không kịp nhặt lên tới, đem đầu nhìn phía phía trước, khắp nơi nhìn xung quanh, tìm kiếm địch nhân thân ảnh.
Ô tô trôi đi, lốp xe cùng mặt đất chi gian sinh ra thật lớn lực ma sát, để lại một đạo màu đen dấu vết, phát ra rất dài chói tai trường minh, khiến cho phía trước quái vật cảnh giác, lệnh người sởn tóc gáy mèo kêu thanh từ phía trước truyền đến, từ thanh âm thanh thế tới xem, ít nói cũng có mười mấy chỉ.
Thời Tuyết Mặc không thấy được Đoạn Nhược Tinh theo như lời miêu, nhưng nàng nghe thế thanh âm liền biết các nàng tao ngộ cái gì, “Miêu quái, cái này số lượng khẳng định có một con tinh anh quái! Cẩn thận!”
Vũ trụ năng lượng đại bùng nổ, nhân loại bởi vậy đạt được dị năng, đồng dạng sinh hoạt trên thế giới này mặt khác sinh vật cũng mở ra chính mình tiến hóa chi lộ, trở nên càng cường đại, lực lượng, tốc độ, trí tuệ đều có thể tăng lên, trong đó người xuất sắc được xưng là tinh anh, thủ lĩnh, có sử dụng dị năng năng lực.
“Miêu quái?” Đoạn Nhược Tinh nhắc mãi tên này, mở cửa xe, xuống xe, trong tay phản cầm mạc ước mười mấy centimet ngưu đao, hoành với trước ngực, thân thể nửa ngồi xổm hơi khuynh, làm ra chiến đấu tư thái.
Miêu quái là điển hình thấp huyết mẫn công, tục xưng da giòn quái, nhưng tốc độ thực sự đáng sợ, có mấy chỉ liền phải lẻn đến các nàng trên xe.
Này đó tiểu miêu miêu, nơi phát ra nhiều vì phụ cận hộ gia đình nuôi trong nhà miêu, chúng nó bộ dáng tất cả đều thay đổi, nhìn qua một chút đều không đáng yêu, thập phần nguy hiểm, mỗi một con đều có nửa người cao, cung thân mình, “Miêu miêu” nghẹn ngào kêu, cái đuôi bất tường lay động, màu hoàng kim dựng đồng vô tình lại lạnh nhạt, có lẽ miêu mễ chưa bao giờ quên chính mình kẻ vồ mồi thân phận, không chút do dự hướng chính mình trước chăn nuôi giả phát động công kích.
Thân thể về phía trước đánh tới, phấn phấn nộn nộn làm người nhịn không được muốn xoa bóp thịt lót giấu giếm sát khí, hình bán nguyệt cong trảo bắn ra, từ thượng xuống phía dưới hung hăng hoa hạ.
Đoạn Nhược Tinh kiếp trước trừ bỏ tang thi giết rất nhiều ngoại, phóng xạ động vật đồng dạng tể rất nhiều, đối với mẫn cao động vật họ mèo, nàng biết lấy tịnh chế động là tốt nhất ứng đối phương thức.
Nàng trong lòng tính toán ra miêu quái hành động quỹ đạo, phản cầm ngưu đao lưỡi đao hướng ra phía ngoài, đặt ở nó đánh tới vị trí, mũi đao để thượng miêu quái mềm mại cổ, sặc sỡ sắc da lông đã chịu ngoại lực đọng lại sụp một mảnh, ở miêu quái thân thể trước phác quán tính trung, nó chính mình cho chính mình hoa hạ thật mạnh một đao, máu gấp không chờ nổi cùng không khí tiếp xúc, sền sệt chất lỏng ùng ục ùng ục toát ra bọt khí, tan vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...