Chương 26

23 2 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh thật lâu không giống hai ngày này như vậy thả lỏng, không có sinh tồn áp lực, còn có thể cùng người cùng nhau ngủ, cho dù là ngủ rồi cũng có thể làm người nhìn ra nàng giờ phút này toát ra hạnh phúc tiểu phao phao.

Thời Tuyết Mặc nhìn nàng sườn mặt không cấm bắt đầu tự hỏi, Đoạn Nhược Tinh cùng nàng ở bên nhau cảm giác như vậy vui vẻ sao? Chính là nàng đối nàng cũng không phải thực hảo a……

Không chờ nàng tưởng lâu lắm, nàng liền bị chuyện khác hấp dẫn lực chú ý, quên mất chuyện này.

—— Đoạn Nhược Tinh ngủ bộ dáng có chút quen mắt, nhưng có chút nghĩ không ra giống ai.

Kỳ quái, ngủ tư thế nhiều mặt, ngẫu nhiên giống nhau cũng không hiếm lạ. Nhưng là tư thế ngủ giống nàng ngu như vậy đáng yêu người, nàng hẳn là ấn tượng rất khắc sâu, không nên không nhớ được.

Rốt cuộc là ai đâu?

Thời Tuyết Mặc không cấm hướng Đoạn Nhược Tinh vị trí đến gần rồi một chút, có lẽ dựa vào gần một ít, quan sát lại cẩn thận một ít, là có thể sớm nhớ tới.

Nào đó bầu không khí theo Thời Tuyết Mặc kéo gần biến hóa, Đoạn Nhược Tinh thân thể không phải như vậy căng chặt, thả lỏng rất nhiều, nhìn qua vừa rồi thực đề phòng ở ngụy trang.

Giả bộ ngủ? Bị nàng vừa rồi nhảy ra động tĩnh đánh thức? Thời Tuyết Mặc đầu tiên nghĩ đến chính là cái này, nàng vươn tay ở Đoạn Nhược Tinh trên mặt quơ quơ, nhưng Đoạn Nhược Tinh còn ở ngủ, cũng không có tỉnh lại.

“Ngoài ý muốn có thể trang?” Thời Tuyết Mặc trong lòng phạm nổi lên nói thầm, lại hướng Đoạn Nhược Tinh hoạt động một chút, đã ly nàng không xa, nhưng Đoạn Nhược Tinh vẫn là không hề phản ứng, nàng trong lòng nghi hoặc, “Là ở trả thù ta vừa rồi không phản ứng nàng sao?”

Thời Tuyết Mặc nhìn trong chốc lát Đoạn Nhược Tinh, nghĩ nên như thế nào làm nàng phá công, nghĩ tới nghĩ lui, nghĩ ra một cái oai điểm tử, nàng hướng về phía Đoạn Nhược Tinh cổ thật dài thổi một hơi, “Hô ~~~”

Cái này nàng khẳng định sẽ tỉnh, bị thổi khí khẳng định sẽ ngứa! Thời Tuyết Mặc tưởng, nhưng Đoạn Nhược Tinh vẫn là không có tỉnh, không chút sứt mẻ ngủ, ngoài ý muốn trì độn, ngủ say bộ dáng.

Thời Tuyết Mặc nhìn Đoạn Nhược Tinh tuyết trắng cổ có điểm chột dạ xấu hổ, giống như nàng là thật sự ngủ rồi, nàng đem người đánh thức liền không tốt lắm. Thời Tuyết Mặc yên lặng phiên hồi chính mình gối đầu thượng, cảm thấy chính mình vừa mới hành vi thật sự là quá ngây thơ, nàng vừa mới vì cái gì sẽ như vậy ấu trĩ?

Đoạn Nhược Tinh tư thế ngủ không có phát sinh một chút biến hóa, nhưng từ Thời Tuyết Mặc rời đi bên người nàng nào đó khoảng cách sau, thân thể của nàng không tự chủ được tiến vào đến đề phòng trạng thái, chỉ cần có một chút địch ý, sát khí, hoặc là ai đối nàng bày ra công kích tư thái, nàng liền sẽ lập tức tỉnh lại, thanh tỉnh triển khai phản kích!

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ