Chương 68

15 2 0
                                    

Thời Tuyết Mặc đi vào phòng, đem mảnh nhỏ cùng thư đều đặt ở trên bàn, quay đầu, phát hiện Đoạn Nhược Tinh có điểm không thích hợp, trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm.

“Ngươi ở cùng ai nói lời nói?” Thời Tuyết Mặc hỏi, nàng xem Đoạn Nhược Tinh trong tay cầm di động, cho rằng nàng ở cùng người khác giọng nói.

Đoạn Nhược Tinh mới vừa dỗi xong Đoạn Hiên, quay đầu đối Thời Tuyết Mặc, lại là mỹ tư tư nói, “Là tiểu tỷ muội nga!”

“Ngươi chỗ nào tới tỷ muội?” Thời Tuyết Mặc mày nhăn lại, đi qua đi, muốn nhìn một chút là ai.

Đoạn Nhược Tinh cố ý đem điện thoại giấu đi không cho Thời Tuyết Mặc xem, nói, “Mọi người đều là ta tỷ muội.”

“Cố lộng huyền hư!” Thời Tuyết Mặc quát lớn một câu, duỗi tay chuẩn bị lấy qua di động xem cái đến tột cùng.

Đoạn Nhược Tinh thành thành thật thật đem điện thoại giao ra đi sau, Thời Tuyết Mặc phiên tới phiên đi không phát hiện điểm dị thường đồ vật, lại đem điện thoại còn cho nàng, “Ngươi ở cùng ai nói lời nói?”

“Hì hì hì, Mặc Mặc ghen tị?” Đoạn Nhược Tinh hỏi.

Thời Tuyết Mặc phản bác nói, “Ta mới không có.”

“Đừng lo lắng.” Đoạn Nhược Tinh vỗ vỗ bộ ngực, kiêu ngạo nói, “Ta không có đồng ý nàng, ta một phen liền cự tuyệt nàng, đem nàng đẩy đến một bên, nói cho nàng đây là mặt khác giá cả!”

Thời Tuyết Mặc:???

Thời Tuyết Mặc cảm thấy nàng có thể là quá nhạy cảm, Đoạn Nhược Tinh không có cùng người nào nói chuyện phiếm, nàng nói, “Ta giúp ngươi đem mảnh nhỏ thu hồi tới, liền ở trên bàn.”

“Cảm ơn Mặc Mặc!” Đoạn Nhược Tinh nói, xuống giường, đem nàng sưu tập đến mảnh nhỏ liều mạng đua, đua ra nửa trương bản đồ cùng mấy cái chìa khóa, “Hôm nay hẳn là còn có khác người được đến không ít mảnh nhỏ, chờ ngày mai cùng người khác thấu một thấu, có lẽ có thể đua ra một trương hoàn chỉnh bản đồ cũng nói không chừng.”

Thời Tuyết Mặc từ nàng trong túi móc ra một ít mảnh nhỏ, nói, “Không cần cùng người khác thấu, ta vừa mới cũng nhặt một ít mảnh nhỏ, hẳn là có thể đua ra một trương bản đồ.”

Đoạn Nhược Tinh tiếp nhận nàng trong tay mảnh nhỏ, thấp hèn đầu nhỏ khâu trong chốc lát, một trương truyền thừa nơi bên trong bản đồ, còn có sáu đem chìa khóa.

“Ngươi một phen, tương nhất nhất đem, còn có ai đâu?” Đoạn Nhược Tinh ở trên bàn phân phối sáu đem chìa khóa, tự hỏi.

Thời Tuyết Mặc đem bản đồ cùng chìa khóa đều thu hồi tới, nói, “Tổng hội có chọn người thích hợp, không nóng nảy.”

“Tốt bá. Mặc Mặc ngươi muốn nhiều mang vài thứ cho ta a.” Đoạn Nhược Tinh đôi mắt cười cong lên tới.

Ngày hôm sau thời điểm, Thời Tuyết Mặc chuẩn bị đi ra cửa văn phòng, nàng phát hiện Đoạn Nhược Tinh cũng mặc xong rồi quần áo, “Ngươi muốn ra cửa sao?”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ