Chương 12

41 6 0
                                    

Thời Tuyết Mặc cùng Đoạn Nhược Tinh phía trước có phải hay không nhận thức? Vương Dật Phi ở trong lòng tự hỏi vấn đề này.

Hắn nguyên bản không hướng phương diện này tưởng, nhưng ở nhìn đến Đoạn Nhược Tinh xả thân xông lên đi cứu Thời Tuyết Mặc sau, hắn liền bắt đầu nghĩ như vậy. Thời Tuyết Mặc nhìn đến Đoạn Nhược Tinh tới một lời không hợp liền động thủ, thái độ cự người với ngàn dặm ở ngoài. Nhưng Đoạn Nhược Tinh nhìn qua lại một chút cũng không thèm để ý, đi theo Thời Tuyết Mặc trước người phía sau chuyển động, vừa mới càng là xả thân đi cứu nàng.

Về tình về lý, một người người bình thường sẽ không không hề khúc mắc đi cứu một cái vừa mới công kích chính mình người xa lạ, trừ phi này trong đó có khác ẩn tình.

Đoạn Nhược Tinh lòng mang áy náy? Nàng đối Thời Tuyết Mặc làm cái gì? Thời Tuyết Mặc không chịu tha thứ nàng?

Hắn biết người với người chi gian có thể phát sinh rất nhiều xấu xa sự, nhưng hắn không cảm thấy chính mình trước mắt hai vị nữ sinh chi gian phát sinh quá thực ác liệt sự tình.

Vương Dật Phi đối Đoạn Nhược Tinh quan cảm cũng không kém, nhìn nàng vẫn luôn mặt nóng dán mông lạnh có chút đau lòng nàng.

Mặc kệ các nàng hai cái chi gian đã xảy ra cái gì, hắn đều tương đương hy vọng nàng có thể cùng Thời Tuyết Mặc giải trừ hiểu lầm, bắt tay giảng hòa, không cần tiếp tục rùng mình đi xuống. Nhưng hắn trong lòng có dự cảm, này thù nhất thời nửa khắc tiêu mất không được.

Bạch Niệm nói hươu nói vượn, Đoạn Nhược Tinh nghe được sửng sốt sửng sốt, mắt thấy liền phải bị lừa dối què, “Ân? Ta là ‘ anh anh anh ta hảo đáng thương tiểu bạch liên ’, hướng trong đội ngũ người triển lãm Thời Tuyết Mặc là có bao nhiêu cao lãnh bất cận nhân tình, chính mình không thực lực còn cậy mạnh, thiếu chút nữa đem toàn đội người kéo dài tới vạn kiếp bất phục hoàn cảnh.”

“Ít nhiều ta động thân mà ra, ngăn cơn sóng dữ, cứu Thời Tuyết Mặc, mà nàng lại vẫn như cũ đối ta thái độ rất kém cỏi, ta muốn lấy chính mình nhỏ yếu khiến cho người khác đồng tình, tiến tới được đến ủng hộ của bọn họ, cuối cùng vặn ngã Thời Tuyết Mặc, đem nàng đá ra đội ngũ.”

“Này gì ngoạn ý nhi a? Ta gì thời điểm như vậy suy nghĩ? Cung đấu não?”

“Trọng điểm không phải ngươi như vậy tưởng, mà là Thời Tuyết Mặc nghĩ như vậy ngươi.” Bạch Niệm nói.

Đoạn Nhược Tinh biểu tình quái quái, không có bị Bạch Niệm miệng ba hoa lừa đến, nàng cảm thấy nàng nếu là tin vào chính là thật khờ tử, nhưng là nàng lại không hảo cùng Bạch Niệm trở mặt, vì thế phun ra nuốt vào nói, “Nàng sẽ không nghĩ như vậy ta đi?”

“Tại sao lại không chứ?” Bạch Niệm nói, “Ngươi đối với ngươi bám vào người tồn tại có cái gì nghi vấn sao?”

“Di?!” Đoạn Nhược Tinh kinh ngạc, “Ta trên người còn có nồi sao?”

“Đương nhiên.” Bạch Niệm không phụ trách nhiệm nói, dù sao nàng còn không có đem nguyên chủ ký ức giao cho Đoạn Nhược Tinh.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ