Hàn Dã không muốn cùng Đoạn Nhược Tinh nói chuyện phiếm, nhưng lần này đến phiên Đoạn Nhược Tinh nắm hắn không bỏ, “Ngươi vì cái gì muốn hỏi ta vấn đề này? Ngươi muốn tiểu hài tử sao? Nhưng là nữ nữ không thể sinh tiểu hài tử a!”
“Ngươi vì cái gì nói vấn đề này không quan trọng? Vấn đề này rõ ràng rất quan trọng tắc!” Đoạn Nhược Tinh nói, “Khi nào xuất hiện loại này kỹ thuật a? Ta như thế nào không biết, hơn nữa liền tính là đã nghiên cứu phát minh ra tới cái này ta không biết còn không có đưa tin ra tới kỹ thuật, hiện tại cũng không có cơ hội thử xem đi? Vô luận là tài chính vẫn là nơi sân thiết bị, chúng ta hiện tại cũng chưa biện pháp sáng tạo ra điều kiện này.”
Bị Đoạn Nhược Tinh bắt lấy ríu rít, Hàn Dã rốt cuộc lĩnh ngộ đến vì Thời Tuyết Mặc cũng không chán ghét Đoạn Nhược Tinh nhưng vẫn lộ ra đau đầu biểu tình, Đoạn Nhược Tinh thật sự hảo sảo a, hơn nữa vẫn là có trật tự ríu rít x
Hàn Dã ánh mắt phóng không, sống không còn gì luyến tiếc nhìn phía trước.
“Ngươi vì cái gì không nói? Ngươi rõ ràng hỏi ta vấn đề này, ngươi trong lòng khẳng định là có ý tưởng, ngươi hiện tại vì cái gì không nói, ngươi là vì cái gì không nói, là ta trả lời không có đạt tới ngươi mong muốn sao? Ngươi trong lòng đối ta trả lời mong muốn là cái gì, ngươi nếu là tưởng cho ta thứ gì có thể nói thẳng, ngươi không cần tới bộ ta nói, ta đều có thể đáp ứng, ngươi không cần cùng ta dối trá ma kỉ!”
Đoạn Nhược Tinh một chút đều không tránh ngại bắt lấy Hàn Dã vạt áo trước dùng sức lắc lư, muốn đem Hàn Dã vừa rồi muốn làm sự tình lắc lư ra tới.
Ở như vậy chấn động phiêu diêu trung, Hàn Dã nỗ lực hồi tưởng Thời Tuyết Mặc phía trước là như thế nào ứng phó Đoạn Nhược Tinh.
Hắn còn có những người khác thật là quá tuổi trẻ, mỗi khi nhìn đến các nàng hai cái ở bên nhau cãi nhau ầm ĩ chỉ biết nói đường ăn ngon thật hảo khái hảo khái, căn bản nhìn không tới Thời Tuyết Mặc sau lưng chua xót! Hắn sai rồi, hắn hiện tại liền cấp Thời Tuyết Mặc xin lỗi! Cho nên, ai có thể tới cứu cứu hắn sao?Cái kia kêu Thời Tuyết Mặc nữ nhân sẽ đến sao? Hiện tại không tới, hắn chờ lát nữa tiếp tục ra tới hỏi x
Thời Tuyết Mặc: Cái này tiểu tổ tông ta nhưng không hướng thu về, nói tốt tan tầm thấy liền nhất định phải tan tầm thấy!
Đoạn Nhược Tinh bắt trong chốc lát Hàn Dã, nàng đầu nhỏ chính mình nghĩ tới biện pháp giải quyết, đem Hàn Dã ném một bên mặc kệ.
Hàn Dã xoa xoa trên đầu hãn, thở dài một hơi, chuẩn bị trộm trốn.
“Không chuẩn đi!” Đoạn Nhược Tinh ánh mắt nhìn quét lại đây, chung quanh trên dưới sáu cái phao phao đem Hàn Dã tễ ở bên trong làm hắn không thể động đậy.
“Ngô, ống nghiệm trẻ con sao? Cái này ta nỗ lực nỗ lực vẫn là có thể làm đến! Cho nên kỹ thuật chỗ khó vẫn là ở như thế nào làm hai cái trứng biến thành thụ tinh trứng, nhưng là hiện tại lấy trứng phương pháp quá đơn giản thô bạo, đối thân thể thương tổn quá lớn……” Đoạn Nhược Tinh lẩm nhẩm lầm nhầm, nghĩ đến chính mình tồn đại đoàn năng lượng thật sự là quá nhiều, nếu không lấy ra tới lợi dụng lợi dụng, trữ hàng cũng không có ý tứ. Hơn nữa hiện tại không tiêu xài, về sau liền không cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
FantascienzaĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...