Chương 25

23 3 0
                                    

Thời Tuyết Mặc vẻ mặt phức tạp thả ghét bỏ biểu tình, nàng cảm thấy cái này siêu thị mua sắm thật là cái thần tiên. Hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào, trong đầu trang rốt cuộc đều là chút gì, như thế nào sẽ đem ngoạn ý nhi này nhét vào trên kệ để hàng, còn bị Đoạn Nhược Tinh phát hiện!

Đoạn Nhược Tinh khó hiểu, “Di chọc, ta như thế nào lấy cái chăn trở về không, Mặc Mặc liền mất trí nhớ.”

Thời Tuyết Mặc: Là làm bộ không quen biết ngươi cái này mất mặt gia hỏa x

Này không được trách ngươi sao? Thời Tuyết Mặc trong lòng phun tào, nhưng liếc đến Đoạn Nhược Tinh còn kẹp một cái lam nhạt tiểu tươi mát chăn, nàng cảnh đẹp ý vui. Chính là, cái kia đẹp chăn Đoạn Nhược Tinh chính mình để lại, nàng vẫn là tử vong Babi phấn!


“Cái này siêu đáng yêu!” Đoạn Nhược Tinh đem tử vong Babi phấn chụp cấp Thời Tuyết Mặc, thuận tiện đem nàng tiểu lam xem gắt gao.


“Ta cự tuyệt, ly ta xa một chút.” Thời Tuyết Mặc xấu cự.


Đoạn Nhược Tinh hướng Thời Tuyết Mặc cực lực đề cử, “Nhưng là cái này phấn phấn thực thích hợp Mặc Mặc a!”


“Không thích hợp, thật sự không thích hợp, chia tay.” Thời Tuyết Mặc thái độ kiên định, duỗi tay, “Đem ngươi tiểu lam cho ta.”


Đoạn Nhược Tinh đối Thời Tuyết Mặc theo như lời trao đổi chăn ngoảnh mặt làm ngơ, còn ở an lợi, “Cái này tuy rằng nhan sắc khó coi, nhưng là nguyên liệu thật sự hảo, ngươi muốn hay không sờ sờ!”


“Không sờ không sờ.” Thời Tuyết Mặc lắc đầu, nàng thấy giằng co không dưới, dùng ra đòn sát thủ, uy hiếp, “Ngươi đổi không đổi, không đổi ta liền đem chăn thiêu!”


“Kia hảo bá.” Đoạn Nhược Tinh cúi đầu thỏa hiệp, một đường chạy chậm đem tử vong Babi phấn chăn thả lại đi, mang về một cái nhìn qua tương đối bình thường chăn.

Đổi hảo chăn sau, Thời Tuyết Mặc không khỏi thở phào nhẹ nhõm, có điểm tâm mệt, tưởng ngủ.

Nhưng Đoạn Nhược Tinh đem hai giường chăn tử phô hảo sau, tiến đến Thời Tuyết Mặc bên người, lộ ra si ( biến ) hán ( thái ) tươi cười, làm nàng cả người đều cảm giác không hảo.

“Ngươi, ngươi muốn làm gì?” Thời Tuyết Mặc vốn dĩ ngồi ở ghế dài thượng, thấy Đoạn Nhược Tinh tới gần, nhịn không được sau này lui lui.

“Đổi áo ngủ lạp ~” Đoạn Nhược Tinh từ phía sau lấy ra một cái phấn phấn rất thấp ấu áo ngủ, đề nghị, “Cùng nhau đổi áo ngủ không lạp?”

“pass!” Thời Tuyết Mặc cự tuyệt không chút do dự, lắc đầu lắc đầu.

“Nhân gia khó được chọn thật lâu sao.” Đoạn Nhược Tinh dẩu dẩu miệng, “Hiện tại không mặc về sau liền không đến xuyên.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ