Tuy rằng hấp dẫn Đoạn Nhược Tinh lực chú ý người là Tương Nhất, nhưng phái tới cùng Thời Tuyết Mặc bàn bạc lại không phải hắn, mà là một vị quân nhân.
“Ngài hảo, ta kêu Hàn Dã, Tây Nam quân khu đệ 18 quân đoàn cấp dưới trinh sát liên tục trưởng.”
Hàn Dã nói chuyện không kiêu ngạo không siểm nịnh, trầm ổn nội liễm, nhìn qua ở 35-40 tuổi chi gian.Thời Tuyết Mặc nghe xong không nhiều lắm phản ứng, Đoạn Nhược Tinh nhưng thật ra nho nhỏ “Nha” một tiếng.
“Làm sao vậy?” Thời Tuyết Mặc thần sắc vừa động, hỏi.
“Đệ 18 quân đoàn là đối x tự vệ phản kích chiến tây tuyến chủ lực, cái gọi là trinh sát liền kỳ thật chính là hiện tại được xưng là bộ đội đặc chủng đời trước, lấy Hàn Dã tiên sinh tuổi, hẳn là may mắn tham gia kia một hồi chiến tranh.” Đoạn Nhược Tinh nhỏ giọng nói, “Cho nên Hàn Dã tiên sinh là một vị phi thường lợi hại quân nhân.”
Hàn Dã nghe được Đoạn Nhược Tinh giảng thuật, khẽ gật đầu, hiển nhiên đối nàng có điểm thưởng thức, mở miệng thừa nhận, “Ta năm đó xác thật tham gia đối x tự vệ phản kích chiến, không nghĩ tới hiện tại người trẻ tuổi còn có người nhớ rõ kia một hồi chiến tranh.”
“Ha ha.” Đoạn Nhược Tinh bị khích lệ, có chút ngượng ngùng sờ sờ đầu.
“Ta còn có tương một tiên sinh tới nơi này, là tưởng mời Thời Tuyết Mặc nữ sĩ gia nhập chính phủ, vì chính phủ xây dựng cống hiến ra bản thân một phần lực lượng.” Hàn Dã nói nhìn thoáng qua tương một, “Nếu ngài cùng Tương Nhất tiên sinh là một loại người nói, chúng ta hiện tại liền có thể xuống tay thiết kế thăm dò truyền thừa nơi kế hoạch. Đãi ngộ có thể bàn lại, không biết ngài hay không có phương diện này ý đồ?”
Thời Tuyết Mặc tự hỏi trong chốc lát, nàng không phản đối gia nhập chính phủ, gia nhập chính phủ là tương đương ổn định công tác, chỉ là này tới quá nhanh, tương một tiết lộ tư liệu, khiến cho thử thời gian vô hạn ngắn lại, hai bên đều có chút nói thẳng, trực tiếp quá mức.
Đoạn Nhược Tinh cử trảo trảo, “Hàn liên trưởng, ta có thể hay không trở thành nhân viên công vụ a?”
Hàn Dã bị Đoạn Nhược Tinh chọc cười, “Không nhất định một hai phải trở thành nhân viên công vụ đi? Bây giờ còn có không có nhân viên công vụ biên chế cùng khảo thí đều nói không chừng, trừ bỏ nhân viên công vụ ở ngoài, có lẽ còn có càng thích hợp công tác của ngươi. Ngươi dị năng kích hoạt rồi sao?”
Tương Nhất giao cho bọn họ tư liệu trung, tuy rằng đối Đoạn Nhược Tinh người này nhân phẩm vô hạn làm thấp đi, nhưng cũng thừa nhận Đoạn Nhược Tinh làm thủy hệ dị năng giả trị liệu trình độ chính là đè ép mộc hệ một đầu, là mạnh nhất y liệu sư. Bởi vì có Đoạn Nhược Tinh ở Thời Tuyết Mặc bên người phụ trợ, Thời Tuyết Mặc mới có thể thâm nhập hiểm địa, đi bước một biến cường. Nếu Đoạn Nhược Tinh cũng vì bọn họ hiệu lực nói, doanh địa thương vong suất nhất định sẽ đại đại hạ thấp, bọn họ cũng có thể tích góp ra càng nhiều sinh lực, đem quái vật đuổi ra bọn họ gia viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...