Thời Tuyết Mặc không phải lần đầu tiên nhìn thấy dài ngắn nhận - thanh đao, nhưng mỗi lần nhìn đến, nàng đều cần thiết thừa nhận này tổ binh khí mỹ kinh người.
Dài ngắn nhận - thanh đao tài chất vì hoa văn cương, cùng Thời Tuyết Mặc đường đao đao tài nhất trí, có chém đinh chặt sắt, thiết kim đoạn ngọc năng lực, trường nhận ngự long thanh bội đao, hoa văn hình thái nước chảy, nhận trường 71cm, đoản nhận tiểu thanh đao, hoa văn hình thái mây tía, nhận trường 35cm, vỏ tài vì xấp xỉ lá con tử đàn toan chi mộc, nhẹ ngửi có nhàn nhạt tường vi hương khí.
Nếu nói đường đao là Trung Quốc trong lịch sử sức chiến đấu cường hãn nhất chiến đao, như vậy thanh đao chính là Trung Quốc vũ khí lạnh sử thượng cuối cùng huy hoàng. Tiệm cầm đồ chủ nhân có thể bằng vào dài ngắn nhận - thanh đao đã bản thân chi lực từ phòng cất chứa xông ra tới, có thể thấy được nó uy lực, tuyệt đối là không dung khinh thường. Đoạn Nhược Tinh có thể được đến nó, vốn là một kiện cao hứng sự tình, nhưng nàng từ Thời Tuyết Mặc trong tay tiếp nhận thời điểm, biểu tình lại không thế nào vui vẻ.
“Mặc Mặc, ngươi nói chúng ta đi rồi lúc sau, cẩu cẩu có thể hay không vẫn luôn đãi ở nơi đó a?” Đoạn Nhược Tinh đem hai thanh thanh đao đeo ở trên người, dò hỏi.
Thời Tuyết Mặc nhìn lại tiệm cầm đồ bảng hiệu, “Sẽ, nó nhất định sẽ.”
“Kia cẩu cẩu chính mình sẽ ăn cơm sao?” Đoạn Nhược Tinh nhịn không được truy vấn, “Nó sẽ chiếu cố chính mình sao?”
Thời Tuyết Mặc trong lòng rõ ràng vấn đề đáp án, nhưng nàng vẫn là nói, “Không, ta không biết.”
Đoạn Nhược Tinh cúi đầu, mở cửa xe, không nói nữa.
Thời Tuyết Mặc cảm giác bên trong xe không khí có chút áp lực, duỗi tay mở ra đài phát thanh, xoay tròn, âm hưởng truyền ra một loạt bùm bùm điện lưu thanh, cuối cùng xu với ổn định, từ bên trong truyền ra tiếng người.
“…… Được biết, ở toàn cầu trong phạm vi đã xảy ra tên là tang thi thiên tai……”
Đoạn Nhược Tinh nghe được lời này, phụt một tiếng cười, không phía trước cái loại này tang tang cảm xúc, “Tên là tang thi thiên tai, lời này hảo kỳ quái.”
Thời Tuyết Mặc sách Đoạn Nhược Tinh một tiếng, chụp nàng đầu nhỏ, “Lại không phải virus tiết lộ nhân họa, này không phải thiên tai là cái gì? Đừng đánh gãy, tiếp tục nghe quảng bá.”
Đoạn Nhược Tinh ủy khuất, nàng cảm thấy Thời Tuyết Mặc giáo huấn nàng thời điểm, quảng bá đã bá một đại đoạn, nhưng nàng không nói.
Thời Tuyết Mặc trộm ngắm Đoạn Nhược Tinh, cảm giác nàng cảm xúc khôi phục không tồi, khóe miệng cũng lộ ra mỉm cười.
Quảng bá thanh âm còn tại phát trung.
“…… Thỉnh các vị xx thị thị dân mau chóng đi trước khẩn cấp tị nạn nơi, lớn nhất hạn độ giảm bớt tang thi đối tự thân sinh mệnh tài sản tạo thành tổn thất……”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...