Chương 55

10 0 0
                                    

Bạch Du Sa hảo hận, từ thức tỉnh tới nay, nàng một lần đều không có ăn cơm hơn người thịt, vẫn luôn vì Chử Nhan ẩn nhẫn, chính là nàng này đó nỗ lực Chử Nhan cũng chưa nhìn đến phải không?

Nếu Chử Nhan không quý trọng, kia nàng cũng không cần luyến tiếc nàng!

……

“Thời Đội? Thời Đội?” Hàn Dã kêu vài thanh mới hấp dẫn hồi Thời Tuyết Mặc lực chú ý.


“Làm sao vậy?” Thời Tuyết Mặc còn có điểm mất hồn mất vía bộ dáng.

Hàn Dã trên mặt lộ ra tươi cười, có điểm thiếu bộ dáng, “Đang nói khống chế hệ dị năng giả sự tình, muốn hay không làm đoạn ngắn thử xem? Tuy rằng Đoạn Đoạn thức tỉnh khái niệm là phao phao, cùng khống chế hệ khái niệm tương tự độ rất xa, nhưng nàng tựa hồ có thể làm được cùng khống chế hệ tương đồng sự tình.”

“Ân, ta đi kêu nàng lại đây.” Thời Tuyết Mặc thập phần thống khoái đứng dậy rời đi chỗ ngồi, đem ghế dựa đẩy trở về rời đi phòng họp.

Hàn Dã nhìn theo Thời Tuyết Mặc bóng dáng, cười hỏi người bên cạnh, “Đoạn Đoạn lại làm sao vậy?”

“Có người cấp Thời Đội đã phát Đoạn Nhược Tinh cùng nữ nhân khác thân mật chụp ảnh chung.”

“Nga?” Hàn Dã tới hứng thú, “Có bao nhiêu thân mật? Chia ta nhìn xem.”

Hàn Dã ngoài ý muốn bát quái. Nhưng chờ hắn bắt được ảnh chụp lúc sau, hắn yên lặng điểm cắt bỏ.

“Này không tính thân mật chụp ảnh chung đi?” Hàn Dã thực vô ngữ, “Hai cái nữ hài tử kéo kéo ôm một cái, trên đường cái tùy tiện là có thể nhìn đến vài cái.”

“Lãnh đạo, mười hai tháng một ngày quét hoàng đánh phi tân quy hiểu biết một chút? Tối cao khen thưởng có thể đạt tới 60 vạn.”

Hàn Dã: “……”

Hàn Dã nói gần nói xa, “Mặc kệ thế nào, nói như vậy, Thời Tuyết Mặc có thể đem Đoạn Nhược Tinh mang về tới, cũng coi như là một chuyện tốt.”

“Mang về tới trên đường phát sinh toàn vai võ phụ cũng là chuyện tốt?”

Hàn Dã: Câm miệng miệng!

Thời Tuyết Mặc giết đến chỉ định địa điểm, tìm được nàng phái tới bảo hộ Đoạn Nhược Tinh người, trên mặt nàng không có gì biểu tình, nhưng toàn thân bao phủ một cổ áp suất thấp, nặng trĩu áp làm người có chút hít thở không thông nói không ra lời.

Nàng hỏi, “Đoạn Nhược Tinh đâu?” Liền Nhược Tinh này hai chữ đều không nói.

Những người đó liền khẩu đại khí cũng không dám suyễn, chạy nhanh chỉ vào mỗ đống vật kiến trúc, làm nàng xem.

Thời Tuyết Mặc xem qua đi, càng tức giận. Hảo a, đại giữa trưa! Rõ như ban ngày lanh lảnh càn khôn, cư nhiên muốn kéo bức màn, không cho người nhìn đến trong phòng tình cảnh, sợ không phải gạt nàng làm cái gì nhận không ra người sự tình đâu! Các nàng cũng biết sợ ảnh hưởng không tốt, muốn đem bức màn kéo lên? Các nàng nếu là thật biết ảnh hưởng không tốt, liền không nên làm loại chuyện này!
Xem nàng đi lên như thế nào ninh rớt Đoạn Nhược Tinh đầu nhỏ!

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ