'Đoạn Nhược Tinh ’ biến thành hắc động.
Thời Tuyết Mặc xa xa nhìn chăm chú vào một màn này phát sinh, ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ phía trước nơi địa phương thời gian khúc suất đạt tới liền quang đều không thể chạy thoát, thế giới hết thảy đều đều bị nàng nuốt hết.
Thời Tuyết Mặc lúc này trong lòng không kịp bi thương, phải nói nàng đã sớm đoán trước tới rồi hôm nay, chỉ là nàng có một chút khó hiểu, ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ theo như lời chờ nàng cứu nàng rốt cuộc là cái gì?
Đến tột cùng là thật sự tồn tại loại này phương pháp, vẫn là nói, này chỉ là nàng lừa nàng sống sót lấy cớ?
Thời Tuyết Mặc không hy vọng ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ là đang lừa nàng, nàng tình nguyện tin tưởng ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ đối nàng nói chính là thật sự.
Nhưng là nếu thật sự có biện pháp nói, các nàng như vậy nhiều năm liền sẽ không đau khổ chờ đợi, mà là sớm làm tính toán.
Bạch Niệm dừng ở Thời Tuyết Mặc bên người cách đó không xa, Thời Tuyết Mặc nhìn cái này dẫn tới nàng hiện tại tình cảnh đầu sỏ gây tội, trong lòng hận ý có, nhưng là nàng kiềm chế ở, “Ngươi vì cái gì muốn cho Nhược Tinh biến thành hắc động, này đối với ngươi mà nói có chỗ tốt gì?”
“Chỗ tốt?” Bạch Niệm cười cười, “Mọi người đều đã chết, với ta mà nói chính là chỗ tốt.”
Thời Tuyết Mặc đồng tử súc khởi, quát lớn Bạch Niệm, “Ngươi thật là người điên!”
“Kẻ điên?” Bạch Niệm nỉ non, tự giễu cười, “Có lẽ thật là đi. Ta đến xem ngươi, không có gì đại sự nói, ta liền đi rồi.”
Thời Tuyết Mặc ở Bạch Niệm đi rồi thần sắc bất định, Bạch Niệm không phải muốn hủy diệt thế giới kẻ điên, như vậy rốt cuộc là ai có thể đủ làm nàng làm ra cá chết lưới rách đồng quy vu tận quyết định đâu?
Nghĩ nhiều vô ích. Thời Tuyết Mặc cuối cùng vẫn là đem tâm tư đặt ở Đoạn Nhược Tinh di lưu tin tức, vừa rồi Bạch Niệm hành vi cho nàng một ít dẫn dắt, nếu sự tình không thể cứu vớt, như vậy liền ngẫm lại có thứ gì có thể cùng hắc động chống lại đi!
Nghĩ đến đây, Thời Tuyết Mặc trong đầu linh quang vừa hiện, nhớ tới nàng từng đối Đoạn Nhược Tinh nói qua nói.
“Nguyên lai là lúc ấy sao?” Thời Tuyết Mặc lẩm bẩm, tìm được rồi tiếp tục nỗ lực phương hướng, siết chặt nắm tay, “Ta nhất định có thể giúp được Nhược Tinh.”
Hắc động đối với ngoại giới vật chất có cực đại dẫn lực, nhưng chờ đến vật chất tiến vào hắc động lúc sau, bọn họ liền đình trệ, thời gian đều trở nên thong thả, nhưng hắc động trung tâm là cái gì đâu?
Ở xa xa nhỏ hơn sử ngói tây bán kính lúc sau, đường hầm hiệu ứng sinh ra…
‘ Đoạn Nhược Tinh ’ chỉ cảm thấy chính mình một cái hoảng thần liền bị một cổ hấp lực ném đến không biết chạy đi đâu, chờ nàng lại lần nữa khôi phục ý thức, phát hiện chính mình tới một mảnh tân địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Ciencia FicciónĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...