“Nhân loại tán ca chính là dũng khí tán ca.” Không thể hiểu được, ở phía trước nhảy nhảy lộc cộc Đoạn Nhược Tinh nói ra những lời này. Thời Tuyết Mặc vừa rồi có quan hệ Tang nhân chính sách giảng thuật, làm nàng tư duy vô hạn phát tán.
“Ngươi làm sao vậy?” Thời Tuyết Mặc đem nàng kêu trở về, hỏi nàng đầu nhỏ tưởng chính là cái gì.
“Ta suy nghĩ ngươi nói vũ trụ năng lượng vấn đề.” Đoạn Nhược Tinh nói, “Nhân loại bá quyền mỗi ở mấy trăm năm gian liền sẽ thay đổi một lần, mỗi một lần tân năng lượng cấp nguồn năng lượng xuất hiện, giống Trung Quốc cổ đại kênh đào, Hà Lan phong có thể, thậm chí Anh quốc hơi nước, cứ thế sau lại công nghiệp máu —— dầu mỏ, đến mạt thế phát sinh trước các quốc gia tranh nhau phát triển hạch điện kỹ thuật, mỗi một cái tân nguồn năng lượng đều sẽ dẫn tới toàn cầu thế lực thanh bàn.”
Đoạn Nhược Tinh từ từ kể ra, nói đạo lý rõ ràng, “Vũ trụ năng lượng làm kích phát toàn cầu giống loài tiến hóa tân nguồn năng lượng, dẫn tới địa cầu lúc trước ở vào dẫn đầu vị trí đại quốc nhóm thông qua kỹ thuật tích lũy dẫn đầu ưu thế đại bộ phận đều trở thành phế thải, toàn cầu cách cục từ giờ trở đi tẩy một vòng bài. Ở phía trước thời đại hình thành thật lớn ích lợi tập thể tự nhiên muốn ở tân thời đại cũng củng cố chính mình thống trị, tân thời đại sở giục sinh ra tới con cưng nhóm cũng có thuộc về chính mình dã tâm, ý đồ trở thành tân thượng vị ích lợi tập thể một phần tử.”
“Lịch sử từng màn tái diễn, đều bị biểu lộ một chút, chúng ta hiện tại đang đứng ở ngã tư đường thượng, một màn này đã là khiêu chiến lại là kỳ ngộ.” Đoạn Nhược Tinh nói, “Có rất nhiều người không có ý thức được điểm này, nhưng cũng không ngại ngại bọn họ ngo ngoe rục rịch lên, doanh địa nội ám lưu dũng động, doanh địa ngoại về nhân tính vui buồn tan hợp đại bộ phận đều là xuất phát từ nơi này.”
“Đánh vỡ lũng đoạn, ra đời tân giai cấp. Cá nhân về phía trước động lực là không có chừng mực, nhân loại tán ca chính là dũng khí tán ca.”
Đoạn Nhược Tinh lời nói không phải không có lý, Thời Tuyết Mặc gật đầu nghĩ nghĩ, nhưng so với Đoạn Nhược Tinh tràn ngập hy vọng, trải qua quá kỳ ngộ kỳ quá độ đến mặt sau ích lợi tập đoàn củng cố kỳ nàng tưởng cùng nàng hoàn toàn không giống nhau.
Ở mạt thế nhất ngay từ đầu, nàng làm mạt thế đệ nhất cao thủ tự nhiên là chính phủ tín nhiệm nhất người, cũng là chính phủ vương bài, lập hạ quá công lao hãn mã, thậm chí đã cứu rất nhiều người, ở dân chúng cảm nhận trung có rất cao thanh danh.
Chậm rãi, Thời Tuyết Mặc ở một ít cao tầng trong mắt liền chậm rãi trở nên không phải như vậy một chuyện.
Mạt thế có rất nhiều sính cá nhân vũ dũng dị năng giả, bọn họ cuối cùng đều tự lập môn hộ thành lập tân căn cứ, Thời Tuyết Mặc so với bọn hắn cường, so với bọn hắn ưu tú, ở dân chúng trung uy vọng cũng rất cao, thậm chí rất nhiều dị năng giả cũng đều nguyện ý ở Thời Tuyết Mặc thủ hạ công tác. Thời Tuyết Mặc cá nhân tác phong không có một chút vấn đề, thậm chí ở cảm tình trung vẫn là một cái người bị hại thân phận, chọc người thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Khoa học viễn tưởngĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...