Chương 52

17 0 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh nói Lý Hạo Kiệt bị thương, Thời Tuyết Mặc thân là đội trưởng, về tình về lý đều phải đi ra ngoài vấn an một chút, nàng giống trảo tiểu kê giống nhau xách Đoạn Nhược Tinh đi ra ngoài vấn an Lý Hạo Kiệt.

“Bất quá nói trở về, ngươi vì cái gì sẽ gặp được Lý Hạo Kiệt?” Thời Tuyết Mặc hỏi.

“Ta ở trên phố áp đường cái, nhìn đến có cái nghiên cứu trung tâm ở treo biển hành nghề, đi vào nhìn nhìn, phát hiện Lý Hạo Kiệt ở bên trong dưỡng nhãi con.” Đoạn Nhược Tinh nói xong, hướng Thời Tuyết Mặc oán giận, “Ta xem hắn một chút đều sẽ không dưỡng nhãi con, không bằng đem cái này quang vinh lại gian khổ nhiệm vụ giao cho ta đi! Ta bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!”

“Ta cự tuyệt!” Thời Tuyết Mặc nói, nàng thật vất vả ở cuộc họp lời lẽ chính đáng cự tuyệt Hàn Dã yêu cầu, không cho Đoạn Nhược Tinh cùng làm việc xấu, Đoạn Nhược Tinh đảo nghĩ chính mình đi này bùn đôi lăn lộn, nàng tựa không giống rải?

Ân, đối, nàng tựa rải tử. Thời Tuyết Mặc ở trong lòng yên lặng gật gật đầu.

Đoạn Nhược Tinh luôn là ở kỳ quái địa phương trực giác kinh người, “Mặc Mặc, ngươi có phải hay không ở trong lòng nói ta rải!”

“Ta không có.” Thời Tuyết Mặc bản khuôn mặt, nghiêm trang.

Đoạn Nhược Tinh nhìn chằm chằm trong chốc lát, bị lừa dối đi qua, nàng gãi gãi đầu, “Chẳng lẽ là ta cảm giác sai rồi?”

“Nhưng là ta thật sự cảm thấy cái này nuôi dưỡng kỹ thuật phi ta mạc chúc, ta phao phao……” Đoạn Nhược Tinh blah blah cái miệng nhỏ đắc đi giảng.

Thời Tuyết Mặc xoạch xoạch gật đầu, nhưng chính là không hướng trong lòng đi, thất thần.

Đoạn Nhược Tinh dẩu miệng khí đắp đắp, không nói.

Thời Tuyết Mặc thình lình nhớ tới kia bổn 《 dưỡng heo sổ tay 》, thật đúng là đừng nói, có lẽ, Đoạn Nhược Tinh thật sự có thể đi dưỡng heo, phi phi phi, là dưỡng nhãi con.

Nhưng làm nàng buông tay làm Đoạn Nhược Tinh đi dưỡng nhãi con, không có khả năng, đời này đều không thể.

“Ngươi không cho ta đi, ta liền đi tìm Hàn trưởng quan!” Đoạn Nhược Tinh uy hiếp Thời Tuyết Mặc.

“Ngươi dám?” Thời Tuyết Mặc lập tức quay đầu, trừng mắt nhìn Đoạn Nhược Tinh liếc mắt một cái.

Đoạn Nhược Tinh quyết đoán túng, nắm góc áo nhỏ giọng nhiều lần, “Không đi liền không đi sao, hung ta làm gì.”

Các nàng hai cái thực mau tới rồi nghiên cứu trung tâm cửa, ở cửa trước, Thời Tuyết Mặc hỏi Đoạn Nhược Tinh, “Ngươi còn nói sao?”

“Không nói bái.” Đoạn Nhược Tinh ủy khuất dẩu miệng miệng.

“Ngươi biết nơi đó mặt khống chế hệ là đang làm gì sao? Ngươi không thể cảm thấy hảo chơi ngươi liền phải đi.” Thời Tuyết Mặc nói.

Đoạn Nhược Tinh nói như vậy lúc sau, Đoạn Nhược Tinh quả nhiên hỏi, “Bên trong là đang làm gì nha? Chẳng lẽ còn không phải là mỗi ngày dưỡng dưỡng nhãi con sao?”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ