Chương 83

4 1 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh đóng video, Thời Tuyết Mặc tìm được rồi nàng.

“Ngươi một người ở chỗ này làm gì đâu?” Thời Tuyết Mặc hoài nghi đánh giá Đoạn Nhược Tinh, cảm thấy nàng một người đứng ở chỗ này không làm chuyện tốt.

Đoạn Nhược Tinh cười hì hì nói, “Này không phải phía trước đều không có võng sao, ta hiện tại chạy đến nơi đây cọ võng, hoãn tồn thật nhiều video đâu!” Sau đó còn thuận tiện cùng Nhung Khắc khai video trò chuyện, đương nhiên điểm này cũng không quan trọng ( hoa rớt ).

Thời Tuyết Mặc tổng cảm thấy Đoạn Nhược Tinh chưa nói nói thật, nhưng là nàng nhìn Đoạn Nhược Tinh di động xác thật là download rất nhiều video, nàng thật là ở chỗ này cọ võng, Đoạn Nhược Tinh cũng không có đối nàng nói dối.

Đoạn Nhược Tinh đem điện thoại thu hồi đi, vỗ vỗ túi, hỏi Thời Tuyết Mặc, “Lại nói tiếp, thượng kinh báo cáo công tác chuyện này, dùng video hội nghị không hảo sao, vì cái gì một hai phải ngươi bản nhân đi?”

“Đế đô bên kia khẳng định có cái gì phi ta bản nhân tự mình trình diện mới có thể giải quyết sự tình.” Thời Tuyết Mặc nói, “Cũng có thể là một cái chờ đợi đem ta cắn nuốt lốc xoáy……”

Sự tình đến này một bước, đã cùng nàng kiếp trước trải qua trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, nàng cũng không rõ ràng lắm tại đây tầng tầng lớp lớp nhiều nặc mễ quân bài lúc sau, nghênh đón nàng rốt cuộc là cái gì.

Trải qua nhiều ngày lữ đồ, Đoạn Nhược Tinh cùng Thời Tuyết Mặc rốt cuộc tiến vào kinh đô và vùng lân cận khu vực, vừa tiến vào, các nàng hai cái liền nhanh chóng cảm giác được nào đó ý nghĩa thượng trống trải.

Tuy rằng bình thường dị năng giả dấu chân còn không thể đạt tới nơi này, nhưng lệ thuộc quốc gia quân đội đã đem này phụ cận dị thú tàn khốc trấn áp, nơi này không có dị thú bóng dáng.

Trừ cái này ra, Đoạn Nhược Tinh còn ở trong không khí cảm giác được một cổ cũng không phải làm nàng cảm giác thực thoải mái hơi thở.

Thời Tuyết Mặc vỗ vỗ Đoạn Nhược Tinh vai, không biết nàng sử biện pháp gì, Đoạn Nhược Tinh cảm giác trong không khí kia cổ không khoẻ cảm biến mất rất nhiều, nàng tinh tế phát hiện, phát hiện Thời Tuyết Mặc ở trên người nàng gây một cái chếch đi lực tràng, khiến cho không khí gây cho nàng nào đó áp lực đối nàng có mắt không tròng.

“Cái này chính là liên hợp một trăm danh trung cao giai dị năng giả thi triển phiếm lĩnh vực.” Thời Tuyết Mặc nói, “Bao quát phạm vi vì toàn bộ kinh đô và vùng lân cận khu vực, chỉ cần là dị thú liền trốn không thoát nó, sẽ bị nhanh chóng phát hiện phương vị, theo sau quân đội đem triển khai tinh chuẩn đối điểm công kích.”

“Chính là vì cái gì ta sẽ bị nhằm vào a.” Đoạn Nhược Tinh ủy khuất bẹp miệng, chẳng lẽ là bởi vì nàng không phải thế giới này người, cho nên đã bị cái này phiếm lĩnh vực phán định vì phi nhân loại?

“Không.” Thời Tuyết Mặc trên mặt biểu tình vi diệu, “Này gần là bởi vì ngươi cùng cẩu cẩu ở bên nhau ngốc lâu rồi, phiếm lĩnh vực nhất thời không bắt bẻ không ý thức được ngươi kỳ thật là cá nhân.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ