Chương 99

3 0 0
                                    

Thời Tuyết Mặc đem Đoạn Nhược Tinh phóng tới trên mặt đất, xoa xoa nàng đầu, hỏi nàng, “Ngươi cấp Tiểu Vân trị liệu, sau lại như thế nào túng?”

Đoạn Nhược Tinh nhìn mũi chân không nói lời nào, nàng vì nàng chậm trễ Tiểu Vân trị liệu mà chột dạ, nhưng nàng một màn này dừng ở Thời Tuyết Mặc trong mắt lại đại không giống nhau.

Bởi vì có Đoạn Nhược Tinh lần trước đối mặt Khoái Xuyên Giả tình huống, lần này Thời Tuyết Mặc cũng thực tự nhiên đem này trở thành Đoạn Nhược Tinh đối tình địch theo bản năng nhận túng, nếu Tiểu Vân kiên cường một chút cho thấy nàng muốn truy người, chỉ sợ Đoạn Nhược Tinh liền phải lại lần nữa khóc chít chít đi thu thập hành lý, ngoan ngoãn nhường đường.

Này không thể được a. Thời Tuyết Mặc có chút đau đầu lên, nàng cảm thấy các nàng quan hệ rất sớm trước kia chính là bằng hữu đã mãn, nhưng khi nào Đoạn Nhược Tinh tại đây loại sự tình thượng có thể hơi chút kiên cường một ít, nhiều ít tranh thủ một chút nàng đâu?

Bất quá việc cấp bách vẫn là đuổi tới tiền tuyến, ngăn cản Quan Quốc Sâm thả ra người nhân tạo, đánh đuổi vàng bạc song lang, thậm chí cuối cùng đánh bại cái kia 【 nó 】, hiện tại Thời Tuyết Mặc không công phu tưởng này đó nhi nữ tình trường, hơn nữa suy nghĩ cũng không nhất định dùng được, cho nên chỉ là suy nghĩ một chút, liền đem này đó suy nghĩ đè ở đáy lòng.

Đại Hắc Cẩu ở bên ngoài chờ các nàng, Đoạn Nhược Tinh theo bò lên trên đi, giống cái koala giống nhau, Thời Tuyết Mặc còn lại là soái khí xoay người đi lên, ngồi ở Đoạn Nhược Tinh phía sau, thực tự nhiên bắt tay đặt ở Đoạn Nhược Tinh trên eo.

Đoạn Nhược Tinh không cảm thấy có cái gì không đúng, nàng ngồi xem trọng đến xa, nhìn đến nơi xa chiến trường ánh lửa, ngửi được không khí truyền đến điềm xấu hương vị, nàng gãi gãi Đại Hắc Cẩu trên người mao, cúi người thấp giọng nói một câu, “Tiểu Bạch Bạch, chúng ta xuất phát đi!”

Đại Hắc Cẩu hướng tới tiền tuyến chạy như bay mà đi, tốc độ thực mau, mang theo gió thổi Đoạn Nhược Tinh tóc bay loạn, Thời Tuyết Mặc thấy thế cởi xuống chính mình trên người khăn quàng cổ, đem còn mang theo độ ấm khăn quàng cổ tròng lên nàng trên đầu, ngoài miệng lại nói, “Trước cho ngươi mượn.”

Đoạn Nhược Tinh vuốt tròng lên trên cổ khăn quàng cổ, cảm thấy ấm áp, xoay đầu hướng về phía Thời Tuyết Mặc cười, nhưng thực đáng tiếc chính là bởi vì tốc độ gió quá lớn, nàng kiểu tóc tương đương hỗn độn, có thể nói là dán lại cả khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi trắng tinh hàm răng.

Thời Tuyết Mặc nhìn đến tình cảnh này, khóe miệng không cấm run rẩy một chút, đem Đoạn Nhược Tinh thân mình bãi chính, “Hảo hảo ngồi, đừng loạn hoảng.”

Thời Tuyết Mặc bổn ý là khuyên Đoạn Nhược Tinh, nhưng nàng phát hiện nàng tận tình khuyên bảo hằng ngày vô dụng, nàng nói Đoạn Nhược Tinh lúc sau, Đoạn Nhược Tinh cái đuôi kiều càng cao, mỹ tư tư liền kém đứng lên nhảy Disco, “Không còn, ngươi cho ta chính là của ta.”

Thời Tuyết Mặc:…… Thật là không hiểu được Nhược Tinh.

Đoạn Nhược Tinh vuốt khăn quàng cổ liền kém hừ tiểu khúc, nàng quơ quơ, trong đầu linh quang chợt lóe, thả ra một cái phao phao chắn phong, đối với Thời Tuyết Mặc mỹ kỳ danh rằng, “Đầu nhưng đoạn huyết nhưng lưu, kiểu tóc không thể loạn!”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ