Chương 60

13 0 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh cùng người kia cười phất phất tay, tiếp tục đi ở trên đường, cùng trên đường gặp được tiểu hài tử chơi, cùng trong doanh địa bị thuần hóa dị thú chơi, không có gì không phải nàng có thể dừng lại chơi trong chốc lát đồ vật.

Nhưng đột nhiên, nàng ở một cái phòng ở trước ngừng lại, gõ gõ môn.

Đây là ở bái phỏng bằng hữu sao? Thời Tuyết Mặc trong lòng âm thầm phỏng đoán, nhưng trước cửa chống đỡ vũ bồng cây cột chặn nhãn, nàng nhìn không tới nhà này phòng ở thuộc về ai, bên trong ở chính là người nào.
Đoạn Nhược Tinh gõ gõ môn, phòng chủ không có trả lời, sau đó nàng lại gõ gõ, bên trong vẫn là không có động tĩnh, không có có người ở bên trong cấp Đoạn Nhược Tinh mở cửa dấu hiệu.

Bên trong người đi ra ngoài sao? Thời Tuyết Mặc tưởng, Đoạn Nhược Tinh còn muốn tiếp tục gõ đi xuống sao? Lại gõ đi xuống cũng không có người ra tới nha.

Nhưng Đoạn Nhược Tinh còn ở gõ cửa, “Thịch thịch thịch”, tựa hồ nhận định bên trong chính là có người, không giữ cửa gõ xuyên, bên trong người không cho nàng mở cửa, nàng liền không đi rồi.

Thời Tuyết Mặc cảm thấy bên trong nếu thật sự có người nói, Đoạn Nhược Tinh ly bị đánh không xa.

Thời Tuyết Mặc dự cảm linh nghiệm, trong phòng truyền ra một trận đinh quang đinh quang gà bay chó sủa thanh âm, Đoạn Nhược Tinh cũng biết chính mình loại này hành vi là phải bị đánh, khẽ meo meo sau này lui lui, lui ra bậc thang, ly cửa có hai ba m xa.

Trong phòng thanh âm từ xa tới gần, thực mau tới rồi cửa vị trí, sau đó nổ lớn mở ra, cửa phòng “Bang” một tiếng bị đẩy ra, xoay cái 180 độ, cứng rắn thẳng tắp đánh vào trên tường, rào rạt đi xuống rơi xuống bụi đất, hp giảm đi lượng.

Chử Nhan thẹn quá thành giận mở ra cửa phòng, “Đoạn Nhược Tinh ngươi đủ chưa! Ngươi mỗi ngày như thế nào như vậy nhàn?!”

Nàng hướng về phía Đoạn Nhược Tinh la to, trên người còn ăn mặc áo ngủ, quần áo bất chỉnh, Bạch Du Sa xú một khuôn mặt đứng ở Chử Nhan phía sau, sắc mặt không vui duỗi tay giúp nàng chỉnh chỉnh quần áo, che đậy trên người nàng dấu hôn. Hiển nhiên mặt trời lên cao thời điểm, nàng hai còn trong ổ chăn lăn qua lăn lại quá hai người thế giới, lại cố tình có cái chết không có mắt gia hỏa quấy rầy các nàng.

Mà cái này không có gì nhãn lực thấy nhi gia hỏa vẫn như cũ nhìn không tới nàng hai không chào đón cùng cự chi ngoài cửa, trên mặt cười hì hì nói, “Đừng ngủ nha, nhanh lên đi làm, này đều buổi sáng.”

“Là là là, ta biết muốn đi làm, phiền đã chết!” Chử Nhan thực bực bội, tuy rằng nàng bị Thời Tuyết Mặc ngầm xưng hô vì lục tinh đạt ma trứng, nhưng lục tinh đạt ma trứng hiển nhiên là đánh không lại lục tinh ssr ( Đoạn Nhược Tinh ), cho nên nàng cũng chỉ là lộ ra thực tức giận bộ dáng, cũng không dám cùng Đoạn Nhược Tinh động thủ.

“Đi làm!” Đoạn Nhược Tinh thực phiền nhân thúc giục Chử Nhan.

Chử Nhan “Bang” một tiếng đem cửa đóng lại.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ