Chương 13

33 5 0
                                    

Thời Tuyết Mặc đã lâu không tiến hành loại này quy mô lượng cấp chiến đấu chỉ huy, trong lòng lại có vài phần hoài niệm. Như thế đơn giản vô hại tang thi là mạt thế giai đoạn trước nhất bé nhỏ không đáng kể quái vật, thực mau sẽ có chân chính ý nghĩa thượng quái vật xuất hiện. Đến lúc đó, mới vừa rồi là chân chính mạt thế buông xuống.

Nàng chuẩn bị sẵn sàng, nhưng những người khác làm tốt sao?

Bọn họ cho rằng tang thi chính là mạt thế toàn bộ, nhưng mà mạt thế cũng không phải như thế đơn giản một cái từ ngữ.

Vương Dật Phi trong tay cầm vũ khí thượng dính đầy đến từ địch nhân vết máu, hắn đại não trống rỗng, hắn chỉ nhớ rõ phía trước mỗ một khắc phát sinh sự tình. Hắn ở Thời Tuyết Mặc chỉ huy hạ, không biết chính mình đang làm cái gì huy động vũ khí, không thể hiểu được giết người.

Không, không nên nói như vậy, mất đi lý trí trở thành cái xác không hồn tang thi hẳn là bị xưng hô vì quái vật, mà không phải người.

Hắn còn không có tới kịp lý giải Thời Tuyết Mặc ý đồ, gần là nghe nàng mệnh lệnh hành động, tang thi liền phảng phất ngốc tử giống nhau rắn chắc đụng vào vũ khí mặt trên bị hắn đánh chết.

Hắn căn bản không thể nào suy xét đối địch cảm giác, hắn lần đầu tiên giết địch cứ như vậy mơ màng hồ đồ kết thúc.

Bái loại này trải qua ban tặng, Vương Dật Phi đã chịu đánh sâu vào hàng tới rồi thấp nhất, tuy rằng hắn tinh thần vẫn là có chút vô pháp tập trung, thân thể kỳ quái phấn khởi, các loại kích thích tố phân bố kích thích thân thể hắn cơ năng, hắn không cảm giác được sức lực nặng nhẹ cùng cực hạn, cảm giác đau tạm thời bị hắn quên đi.


Thời Tuyết Mặc cũng không ngoài ý muốn nhìn thấy Vương Dật Phi đám người biểu hiện ra loại tình huống này, đây mới là người bình thường ở mạt thế lần đầu tiên giết địch phản ứng, hoàn toàn đánh vỡ ngày xưa sinh hoạt giới hạn, chân thật mà thảm thiết nói cho bọn họ, đã không giống nhau, nhân loại muốn tại quái vật nhóm hoàn hầu trung trở về sinh vật liên đỉnh.

Theo tang thi tử vong, nó trong cơ thể vũ trụ năng lượng dật tán đến ngoại giới.

Ly này đoàn năng lượng gần nhất người, cũng là giết chết tang thi người hấp thu tới rồi này đoàn có thể dùng để tiến hóa vũ trụ năng lượng.

Hấp thu năng lượng tới bình cảnh sau đột phá, đã xảy ra nào đó biến hóa.

“Răng rắc ——”

Là đầu gỗ bị đốt cháy đến đứt gãy thanh âm, là ngọn lửa phun ra nuốt vào không khí nôn nóng cảm.

Đoạn Nhược Tinh ghé mắt nhìn chung quanh, muốn tìm kiếm dị biến ngọn nguồn.

“Đừng tìm.” Bạch Niệm nói, “Là Thời Tuyết Mặc hỏa hệ dị năng thức tỉnh rồi.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ