Chương 50

13 0 0
                                    

“Bên ngoài đây là có chuyện gì?” Bạch Du Sa mặt lộ vẻ kinh ngạc, nàng hẳn là chỉ bị trói một hai ngày đi, vì cái gì chung quanh để lộ ra một cổ hoang bại hơi thở, cư dân trong lâu lung tung rối loạn đều là vết máu, còn có phòng ở phòng trộm môn bị tạp khai, bên trong một mảnh hỗn độn, phỏng chừng bên trong cũng không đẹp.

Chử Nhan trong lòng biết này rốt cuộc là chuyện như thế nào, nhưng là nàng vẫn là thành thành thật thật sắm vai bị biến thái giết người phạm bắt cóc không biết tình giả thân phận, đối này không làm giải thích.

Bạch Du Sa nghiêng đầu nhìn về phía Chử Nhan, nàng rõ ràng thực xác định bắt cóc nàng còn có giết người đều là nàng, chính là vì cái gì bên ngoài sẽ là cái dạng này a? Đáng giận! Vì cái gì nàng còn ở phối hợp cái này nói dối?! Nàng muốn biết chân tướng a!

Như vậy sao? Bạch Du Sa trên mặt biểu tình có chút cứng đờ, lộ ra thập phần kỳ quái bộ dáng. Chử Nhan là ở cùng nàng chơi trò chơi sao?

Nếu là trò chơi liền nhất định phải tuân thủ quy tắc trò chơi, bị nàng tìm được chân tướng nàng chính là muốn ngoan ngoãn tiếp thu trừng phạt nga!

Làm nàng tới suy nghĩ một chút, bằng không cũng làm Chử Nhan bị nàng bắt cóc một lần đi.

Chử Nhan thật sự một chút cũng sẽ không chơi trò chơi, nếu là nàng lời nói khẳng định sẽ làm rất có không khí, hệ thượng miếng vải đen cột lên đôi mắt, hai tay hai chân trói tay sau lưng ở ghế trên, bên tai nỉ non, giọt nước thanh âm, còn có một ít tiểu đạo cụ……

Các nàng sắp đi ra cư dân lâu.

Bạch Du Sa nghĩ Chử Nhan không sai biệt lắm cũng nên ngăn lại nàng, nếu là nàng đi ra trò chơi bản đồ phạm vi liền không hảo xong việc. Chính là Chử Nhan cũng không có ngăn lại nàng, mà là đi theo nàng phía sau cùng nhau đi ra cư dân lâu.

Vì cái gì?

Chẳng lẽ không phải trò chơi sao?

Hơi chút có chút khổ sở, khó được nàng cảm thấy Chử Nhan đột nhiên thông suốt, nguyên lai không phải sao?

Nói cũng là, Chử Nhan cũng không giống như là sẽ làm cầm tù cưỡng chế ái người.

Cho nên nàng vì cái gì muốn bắt cóc nàng, còn muốn giết người đâu?

Có lẽ, này hết thảy nguyên nhân liền ở bên ngoài.

Đường phố hảo loạn. Đây là Bạch Du Sa ấn tượng đầu tiên, theo sau nàng liền kinh ngạc lên, sao lại thế này, phát sinh chiến tranh rồi sao? Vì cái gì xuất hiện đánh tạp thiêu đoạt tình huống?

Nàng không cấm đem đầu chuyển hướng Chử Nhan, ý đồ nhìn ra chút cái gì tới.

Chính là Chử Nhan vẫn là trầm mặc, không nói gì, không, hoặc là nói chút không có ý nghĩa nói, “Trên đường tựa hồ ra chuyện gì, chúng ta hẳn là đi xem.”

Làm thí a, nàng sẽ không biết hẳn là nhìn xem sao?

Hiện tại đã xảy ra cái gì không phải ngươi nhất rõ ràng sao?

Bạch Du Sa mạc danh cảm thấy tâm tình nôn nóng, nói thật, nàng từ tỉnh lại lúc sau liền có một loại mạc danh xao động, muốn công kích, tâm tình khó có thể bình tĩnh.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ