“Mặc Mặc?” Tiểu Vân nhắc mãi tên này, nhớ tới, nàng xác thật không có ở Đoạn Nhược Tinh bên người nhìn thấy cùng nàng như hình với bóng Thời Tuyết Mặc, nàng trong lòng không kịp sinh ra cái gì phức tạp nỗi lòng, nàng lực chú ý bị Đoạn Nhược Tinh theo như lời nói hấp dẫn, “Bị lừa ra khỏi thành?”
Tiểu Vân mày nhăn lại, “Các ngươi cũng gặp được sự tình gì sao?”
“Người ở giang hồ đi, chỗ nào có thể không ai đao.” Đoạn Nhược Tinh lấy không phù hợp nàng bộ dáng ông cụ non miệng lưỡi nói, nhìn qua trừ bỏ buồn cười cùng buồn cười ở ngoài, lại vẫn có vài phần đáng yêu, nhưng loại này ra vẻ lão thành bộ dáng cũng không phù hợp khí chất của nàng cùng bản tính, cho nên nàng trang một lát liền nhịn không được bại lộ nguyên hình, giương nanh múa vuốt chỉ điểm lên, “Mặc Mặc là cái thượng có lão hạ có tiểu bị sinh hoạt đắn đo xã súc, không phải làm pháp chỉ có thể nghe lời, nhưng là ta A Tinh tinh liền bất đồng!”
Đoạn Nhược Tinh điên cuồng mà hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, mỹ kỳ danh rằng, “Ta đi cứu Mặc Mặc!”
Tiểu Vân nghe xong nàng lộn xộn nói, chậm rãi đến ra chính mình kết luận, Thời Tuyết Mặc sẽ cúi đầu, trở thành bị sinh hoạt tàn phá tiểu khả ái, nguyên nhân không phải người khác, đúng là ở bên người nàng nhảy nhót chính hoan Đoạn Nhược Tinh.
Nàng do dự mở miệng, “Nhưng là, nàng trở thành xã súc nguyên nhân còn không phải là vì bảo hộ ngươi sao?”
Có lẽ là cùng Đoạn Nhược Tinh ở chung thực thoải mái, lại hoặc là Đoạn Nhược Tinh cứu nàng, nàng cảm thấy nàng cần nói ra những lời này, nhắc nhở Đoạn Nhược Tinh. Nhưng lệnh Tiểu Vân không nghĩ tới chính là, Đoạn Nhược Tinh cư nhiên nhận đồng gật gật đầu, làm như đã sớm đối chuyện này thập phần rõ ràng, “Đương nhiên rồi, Mặc Mặc cũng thực không dễ dàng, muốn dưỡng gia sống tạm lôi kéo ta.”
Tiểu Vân ở trong lòng yên lặng tưởng, những lời này Đoạn Nhược Tinh chẳng lẽ không nên hơi chút toát ra một tia quấy rầy đến Thời Tuyết Mặc xin lỗi sao? Cư nhiên còn có điểm đắc chí bộ dáng? Nàng có điểm không hiểu được Đoạn Nhược Tinh. Không, hoặc là nói, nàng trước nay không làm rõ ràng quá nàng.
Đãi Đoạn Nhược Tinh trên người ân nhân cứu mạng quang hoàn hơi chút rút đi sau, Tiểu Vân mơ hồ nhớ tới, ngay từ đầu nàng là không thế nào thích Đoạn Nhược Tinh. Ân…… Xem ở nàng là nàng ân nhân cứu mạng phân thượng, vẫn là làm lơ này đó chi tiết nhỏ đi!
Các nàng hai cái bay trong chốc lát, tuy là Đoạn Nhược Tinh thị lực kinh người, nàng cũng không có biện pháp từ bầu trời nhìn đến mặt đất Thời Tuyết Mặc, nhưng là nàng đưa cho nàng một cái tiểu phao phao, căn cứ tiểu phao phao truyền tống trở về định vị, nàng có thể cảm giác được Thời Tuyết Mặc đại khái vị trí, cái này định vị không ngừng mà di động tới, hướng các nàng nhanh chóng tới gần.
Đoạn Nhược Tinh ngược lại là kinh ngạc “Di” một tiếng, “Mặc Mặc như thế nào cũng ở hướng chúng ta nơi này chạy a?”
“Từ ngươi tạc viện nghiên cứu, lẻn đến bầu trời chạy trốn thời điểm, nàng liền đi vòng trở lại.” Hệ thống lạnh lùng nhắc nhở Đoạn Nhược Tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...