“Cũng không nhiều lắm thu ngươi, liền lấy vũ trụ năng lượng tới đổi.” Bạch Niệm nói.
“Di chọc!” Đoạn Nhược Tinh đối Bạch Niệm lúc này nhân từ thập phần khiếp sợ, một lần có chút hoài nghi nàng có phải hay không đào cái lớn hơn nữa hố chờ nàng nhảy xuống đi.
“Ngươi muốn hay không, không cần đánh đổ, ta buôn bán sẽ ham ngươi điểm vũ trụ năng lượng sao?” Bạch Niệm khinh bỉ, “Ta nói đều là có quan hệ một cái thế giới lịch sử tiến trình đại hạng mục.”
“Ân……” Đoạn Nhược Tinh lâm vào suy nghĩ sâu xa, cảm thấy hẳn là không có gì vấn đề.
“998 mua không được có hại, mua không được mắc mưu, hiện tại đổi còn nhưng cho ngươi an bài hợp lý xuất thân!” Bạch Niệm thét to.
Không xong, là tâm động cảm giác. Nhưng Đoạn Nhược Tinh cũng không có như vậy nhiều năng lượng, hiện tại căn bản đổi không được, nàng lập tức cảnh giác lên, “Bạch Niệm, ngươi nên sẽ không làm ta đánh giấy nợ đi. Giấy nợ là không có khả năng đánh giấy nợ, đời này đều không thể đánh giấy nợ, thiếu nợ cảm giác một chút đều không mỹ diệu, ta nhìn đến chủ nợ liền chân mềm, trừ phi là hoa bái x”
“…… Thí hoa bái!” Bạch Niệm bị Đoạn Nhược Tinh khí đến, “Lần này chiến đấu sau ngươi nếu có thể lượng không đủ, sẽ không đi tìm Thời Tuyết Mặc mượn điểm tinh hạch sao?!”
“Đối nga!” Nhưng Đoạn Nhược Tinh nghĩ lại tưởng tượng, đã nhận ra là không đúng chỗ nào, “Bạch Niệm ngươi nói an bài hợp lý xuất thân, nên không phải là ngươi tra được phụ cận có cái gì không tồi vũ khí, ngươi 998 căn bản không phải chế tạo vũ khí thu phí, mà là buôn bán vũ khí tình báo giá cả.”
Bạch Niệm không lên tiếng.
“Ngươi đi ra cho ta! Một cái phá tình báo ngươi cũng dám bán 998!” Đoạn Nhược Tinh khí đắp đắp, nàng đánh sống đánh chết, trận chiến đấu này sau khi chấm dứt đều không nhất định có vượt qua một ngàn điểm năng lượng, Bạch Niệm mồm mép động động liền toàn đã lừa gạt đi. Đổi cái này, nàng dị năng làm sao bây giờ?
“Cho ta giảm giá! Bằng không ta liền đi tìm Mặc Mặc muốn, nàng biết đến không thể so ngươi thiếu, còn không thu phí!” Đoạn Nhược Tinh uy hiếp Bạch Niệm.
“Ngươi hảo phiền a.” Bạch Niệm nói, “50 điểm, không thể lại thiếu.”
“Thành giao!” Đoạn Nhược Tinh quyết đoán đáp ứng rồi, sợ Bạch Niệm đổi ý.
Đã từng là cái gian thương Bạch Niệm cảm thấy chính mình mệt, nhưng nàng nghĩ nghĩ Đoạn Nhược Tinh từ bỏ một cái đi tìm Thời Tuyết Mặc làm nàng hỗ trợ cơ hội. Trong lúc nhất thời, nàng phân biệt không ra rốt cuộc là nàng hai rốt cuộc ai càng mệt một chút.
Đại khái là cho nhau thương tổn đi.
Thời Tuyết Mặc không có phong hệ dị năng, tốc độ không bằng miêu lại, nàng cần thiết muốn đem miêu lại khống chế ở một cái an toàn khoảng cách, không thể làm nó đột tiến đến nàng vô pháp hồi phòng vị trí, như vậy sẽ làm nàng lâm vào bị thương nguy hiểm hoàn cảnh. Nàng vẫn luôn dùng hỏa cầu cấu thành một đạo hỏa lực tuyến phong tỏa, thân thể không ngừng xê dịch, tránh né miêu lại công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...