Chương 126

5 0 0
                                    

“Nhược Tinh hảo.” Vương Dật Phi cấp Thời Tuyết Mặc phía sau trộm liếc hắn Đoạn Nhược Tinh chào hỏi.

Đoạn Nhược Tinh thấy chính mình đã bị người khác phát hiện, cũng không hảo tiếp tục núp ở phía sau mặt, thoải mái hào phóng đứng ra, trên mặt không gió cũng không lãng đối với Vương Dật Phi chào hỏi, chút nào nhìn không ra nàng đã đem người cấp quên mất.

Thời Tuyết Mặc không quay đầu lại, nhìn không tới Đoạn Nhược Tinh trên mặt những cái đó tính toán, tự nhiên là không biết nàng ở chỗ này giả ngu, nàng nhìn về phía Vương Dật Phi khi, trên mặt có chút vui mừng, “Ngươi thức tỉnh dị năng không tồi.”

“Này tuy rằng là ta cá nhân nỗ lực kết quả, nhưng là này cùng Nhược Tinh đối ta trợ giúp mật không thể phân, nếu không phải Nhược Tinh cho ta quan trọng nhất kia bộ phận tinh hạch, ta chỉ sợ căn bản vô pháp thức tỉnh dị năng, hiện tại đứng ở các ngươi trước mặt.” Vương Dật Phi khiêm tốn nói, ngữ khí thực chân thành.

Đoạn Nhược Tinh chớp chớp mắt, bại lộ nàng nội tâm ý tưởng: Nàng khi nào cấp Vương Dật Phi tinh hạch.

Nàng cẩn thận mà hồi ức một chút, từ nàng tay phùng lậu đi ra ngoài tinh hạch nhiều nàng chính mình đều nhớ không nổi, nàng lại không phải hệ thống, đối chính mình ký ức giống như là máy tính ổ cứng giống nhau, ấn cái ctrl+f là có thể kiểm tra đến, suy nghĩ trong chốc lát thật sự không thể tưởng được liền đạm nhiên, không có biện pháp, nàng tương đối Tán Tài Đồng Tử, có đồ vật đối nàng tới nói không phải rất quan trọng, đối những người khác rất quan trọng, nàng cho người khác liền cho người khác.

Tuy rằng Đoạn Nhược Tinh nhớ không nổi kia kiện việc nhỏ, nhưng là Vương Dật Phi đem Đoạn Nhược Tinh đối hắn trợ giúp nhớ rõ rất sâu, hiện giờ lại lần nữa nhìn thấy Đoạn Nhược Tinh thực vui vẻ, cùng nàng giao lưu vài câu, mới nói lên chính sự, “Hàn trưởng quan tưởng ước Thời Đội tìm cùng thời gian liêu một chút, hỏi cái gì thời gian thích hợp.”

Thời Tuyết Mặc nhìn thoáng qua Đoạn Nhược Tinh, nói, “Chúng ta vừa trở về tàu xe mệt nhọc, yêu cầu nghỉ ngơi như vậy ba bốn năm sáu ngày có thể hoãn lại đây, sau đó còn cần điều chỉnh bốn năm sáu bảy ngày……”

Vương Dật Phi:???

Thời Tuyết Mặc nhìn đến Vương Dật Phi biểu tình cười một chút, “Trở về nói cho Hàn Dã, ta ngày mai đi tìm hắn.”

“Tốt.” Vương Dật Phi gật gật đầu.

“Đúng rồi.” Thời Tuyết Mặc gọi lại Vương Dật Phi, “Thương Giai Tường đâu? Hắn như thế nào không cùng ngươi tới?”

Đoạn Nhược Tinh tuy rằng đã đem phía trước ở doanh địa phát sinh sự tình quên trống trơn, nhưng là ở nghe được tên này khi, lỗ tai vẫn là dựng lên, nàng trực giác cảm thấy tên này không bình thường, nhưng rốt cuộc là nơi nào không bình thường, nàng quên mất.

Vương Dật Phi trên mặt biểu tình vi diệu lên, có điểm chuyện cũ nghĩ lại mà kinh ý tứ, “Thương Giai Tường hắn mỗi lần luôn là thích không nên thích người, mấy tháng trước hắn đột nhiên đại triệt hiểu ra, cảm thấy hắn không nên thích nữ nhân.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ