Chương 115

6 1 0
                                    

"Ta cảm thấy không có gì quá lớn vấn đề." Đoạn Nhược Tinh hướng Thời Tuyết Mặc bên kia thấu thấu, thuận thế hướng nàng trong lòng ngực đảo, làm nũng, "Dù sao là cái hàng giả, ta chọn cái nhật tử đi đem hắn bắt được tới không phải hảo sao!"

Thời Tuyết Mặc hừ một tiếng, điểm điểm Đoạn Nhược Tinh cái trán, "Ngươi thiếu đem sự tình nghĩ đến đơn giản như vậy, giống cái lăng đầu thanh giống nhau vọt vào đi xé rách Quan Quốc Sâm ngụy trang, đều bao lớn người còn như vậy làm, chính xác cách làm hẳn là làm nó tự bạo dấu vết."

"Tiểu hài tử mới có thể nhẫn nại, đại nhân ta tất cả đều muốn!" Đoạn Nhược Tinh ở Thời Tuyết Mặc trong lòng ngực giương nanh múa vuốt, "Ta đều biết nó là hàng giả, ta vì cái gì không thể đem nó bắt được tới!"

Đối mặt Đoạn Nhược Tinh cơ hồ là chơi xấu giống nhau hành vi, Thời Tuyết Mặc cười cười, quay đầu tiếp tục xem màn hình.

Viên Dương nhìn ' Quan Quốc Sâm ' lâm vào tự hỏi, ban đầu còn có cái Quan Quốc Sâm làm hắn cấp trên, phát cho hắn tài nguyên, làm hắn có thể chuyên tâm nghiên cứu, hiện tại người lãnh đạo trực tiếp bị hắn dĩ hạ khắc thượng xử lý, hắn lắc mình biến hoá trở thành lão đại, hắn cũng không trải qua loại sự tình này, đau đầu lợi hại.

Hắn đệ nhất ý tưởng chính là, bằng không liền trấn cửa ải quốc sâm bán, đầu nhập vào lãnh đạo bên kia, làm lãnh đạo duy trì hắn nghiên cứu khoa học công tác, nhưng Viên Dương lại thở dài, lãnh đạo cũng không thích người nhân tạo nghiên cứu. Nếu là lãnh đạo chịu duy trì hắn, hắn cần gì phải đầu nhập Quan Quốc Sâm môn hạ?

Quan Quốc Sâm có thống trị thiên hạ dã tâm, nhưng là hắn không có, hắn nhưng thật ra có ở nghiên cứu khoa học sự nghiệp thượng dũng phàn cao phong dã tâm.

"Phát sầu." Viên Dương vỗ vỗ chính mình cái trán, "Ta muốn nhiều người như vậy tạo người cũng không có gì ý nghĩa, ta chẳng qua là muốn đạt được càng ưu tú gien tổ......"

Viên Dương nhỏ giọng lẩm bẩm, thân ảnh càng lúc càng xa, hiển nhiên là phải vì hắn về sau sinh hoạt ở làm quy hoạch.

"Tuy rằng Viên Dương không có dã tâm, nhưng nguyên nhân chính là vì không có dã tâm, hắn hành vi so Quan Quốc Sâm càng khó phỏng đoán, bởi vì có rất nhiều Quan Quốc Sâm sẽ cố kỵ sự tình, hắn sẽ không để ý." Thời Tuyết Mặc nói, "Hắn cũng chỉ là cái nhân viên nghiên cứu, vẫn là cái không có gì lương tâm nhân viên nghiên cứu."

Thật là, có lương tri cùng chính xác tam quan nghiên cứu viên đều sẽ không giống Viên Dương như vậy ở người nhân tạo kỹ thuật thượng nghiên cứu sâu như vậy.

"Bất quá nói trở về." Thời Tuyết Mặc hoài nghi ánh mắt đầu hướng Đoạn Nhược Tinh, "Loại này phim nhựa hiệu quả nhưng không giống như là ngươi theo như lời truy tung khí, còn mang vài loại màn ảnh cắt."

Thời Tuyết Mặc trên mặt tràn ngập "Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm, thành thật công đạo", "Ngươi có phải hay không không ngừng giám thị này một chỗ, còn giám thị địa phương khác đi?"

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ