Chương 78

9 2 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh cùng Thời Tuyết Mặc đường xá còn tại tiếp tục, ngày này, khi chí nhật mộ, các nàng cũng không có tìm đã có nhân loại hoạt động dấu vết, các nàng trên đường gặp thành trấn thôn trang, nhưng bất hạnh chính là tất cả đều vứt đi trở thành dị thú nhạc viên. Từng sinh trưởng ở kia phiến thổ địa thượng nhân loại, hướng chỗ tốt tưởng là bọn họ rời đi cố thổ xa rời quê hương lang bạt kỳ hồ, hướng chỗ hỏng tưởng bọn họ đã trở thành dị thú trong miệng đồ ăn.

Đoạn Nhược Tinh cùng Thời Tuyết Mặc liên thủ bình định này một khối dị thú, trên mặt đất để lại tảng lớn tàn thi cùng vết máu, phao phao nhóm có lớn có bé, phân công minh xác, tiểu phao phao thu tinh hạch, chia lìa có giá trị quan trọng bộ vị, đại phao phao tắc áp chế thịt tươi, rút ra hơi nước, biến thành thịt khô.

Thời Tuyết Mặc nhìn này đó phao phao một đám đan xen có hứng thú ngay ngắn trật tự, nàng đem trong tay tiểu đao thả lại chỗ cũ, nhìn dáng vẻ đã không cần nàng cùng Đoạn Nhược Tinh tự mình động thủ.

Đoạn Nhược Tinh đem thu tinh hạch trang nhập trong túi, phóng tới xe cốp xe, phao phao chế tác học cấp tốc thịt khô trang nhập nàng dùng dị thú da lông bện mồm to túi, treo ở Đại Hắc Cẩu trên người.

Thuận tiện nhắc tới chính là, Đại Hắc Cẩu gần nhất đi theo các nàng ăn không ít thứ tốt, hiện tại thành thị ở ngoài thổ địa thượng không có gì người, tất cả đều là dị thú, đối Đại Hắc Cẩu tới nói, đây là nhặt không xong tinh hạch, ăn không hết thịt.

Đại Hắc Cẩu ăn no lúc sau, những cái đó phao phao còn ở bận rộn chế tạo thịt khô. Nó cũng không chán ghét ăn thịt làm, thịt khô rất có nhai kính, kỳ thật nó còn rất thích. Này đó thịt khô, Đoạn Nhược Tinh cùng Thời Tuyết Mặc ăn không hết, cuối cùng vẫn là muốn vào đến nó trong bụng. Cho nên Đại Hắc Cẩu nhìn về phía phao phao nhóm ánh mắt giống như là ở số chính mình trông giữ đồ vật giống nhau, trên thực tế, đây là nó chức trách, nó trung thành và tận tâm bảo hộ Đoạn Nhược Tinh tài sản.

Đoạn Nhược Tinh đem tinh hạch bỏ vào cốp xe lúc sau, thuận tay sửa sang lại một lần bên trong đồ vật, điển điển xăng số lượng, số xong lúc sau, nàng ló đầu ra đi, đối với bên ngoài đang ở chà lau đường đao Thời Tuyết Mặc nói, “Mặc Mặc, xăng chỉ còn lại có tam thùng!”

“Không có việc gì, chúng ta còn có một ngày liền có thể đến tiếp theo cái thành thị cứ điểm.” Thời Tuyết Mặc còn tại hết sức chuyên chú chà lau dụng cụ cắt gọt, cũng không ngẩng đầu lên.

“Nga.” Đoạn Nhược Tinh tính trong chốc lát ô tô háo du lượng, cảm thấy Thời Tuyết Mặc nói có đạo lý, không hề tưởng vấn đề này, lấy ra rau dưa bao, tiếp tục hỏi, “Mặc Mặc, hôm nay ăn cái gì đồ ăn a?”

“Muốn ăn rau dưa thập cẩm.” Thời Tuyết Mặc nói.

“Nga nga!” Đoạn Nhược Tinh gật gật đầu, nhảy ra một bao mì ăn liền gia vị bao, nho nhỏ một túi gia vị trong bao mặt ngũ tạng đều toàn, cái gì rau xanh cà rốt bắp cà chua dưa chuột cái gì cần có đều có.

Nàng đem cái này bàn tay đại rau dưa bao đặt ở một bên, vừa lòng gật gật đầu, “Mặc Mặc hôm nay cơm chiều chính là cái này.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ