Thời Tuyết Mặc tránh ở Đoạn Nhược Tinh nhìn không tới địa phương, đếm đếm bị Đoạn Nhược Tinh bắt lại người, sắc mặt trở nên càng ngày càng kém, cảm thấy cái này cục diện rối rắm nàng tiếp không xuống dưới, mang bất động.
Đoạn Nhược Tinh nguyên bản bắt được một dị năng giả liền đem bọn họ xuyên đến mặt sau liền thành một chuỗi, nhưng là theo dị năng giả số lượng càng ngày càng nhiều, xuyến một chuỗi đội ngũ cũng càng thêm khổng lồ, tuy rằng Đại Hắc Cẩu tỏ vẻ chính mình còn có thể tiếp tục thêm người, không có gì đáng ngại, nhưng Đoạn Nhược Tinh lại như thế nào cũng không chịu hướng nó cái đuôi càng thêm người, mà là thổi bay phao phao, đem người phóng tới bầu trời thả diều.
Cứ như vậy, trên mặt đất kéo, bầu trời bay, Đoạn Nhược Tinh còn cưỡi cẩu, một đống lớn người, ở trên phố thị giác lực đánh vào tương đối lớn, càng đừng nói, này một người một cẩu không tránh được cùng người tranh đấu, gà bay chó sủa, thật là náo nhiệt phi phàm.
Nhưng là Thời Tuyết Mặc cái gì không linh, hư linh, nàng đang định liền giả vờ hưng sư vấn tội đều từ bỏ, trực tiếp lưu hồi văn phòng đương này hết thảy nàng đều không biết tình.
Đoạn Nhược Tinh như là đỉnh đầu dò ra một cái tiểu dây anten phát hiện Thời Tuyết Mặc xuất hiện ở nàng chung quanh, thân thể đột nhiên banh thẳng, “Mặc Mặc tới!”
Trên thực tế cũng đúng là như thế, nàng trên bản đồ thượng thấy được Thời Tuyết Mặc tiểu viên điểm.
【 ngài đặc biệt quan tâm Thời Tuyết Mặc đã tiến vào tầm nhìn phạm vi 】
Thời Tuyết Mặc nghe được Đoạn Nhược Tinh nói, trong lòng lộp bộp một cái đại nhảy, càng thêm cảm thấy không ổn, nhưng nàng vẫn là kiên trì cho rằng chính mình có thể trốn đi, rốt cuộc nàng kiếp trước đã tới đế đô, đối nơi này hoàn cảnh hiểu biết thực! Chỉ cần nàng tưởng lưu vẫn là có thể trốn đi!
Nhưng mà nàng trăm triệu không nghĩ tới……
“Mặc Mặc!”
Đoạn Nhược Tinh nhìn đến nàng!
Thời Tuyết Mặc mặt vô biểu tình ra tới, trong lòng không rõ Đoạn Nhược Tinh sao có thể nhìn đến nàng đâu.
Đoạn Nhược Tinh từ Đại Hắc Cẩu trên người trượt xuống dưới, chạy đến Thời Tuyết Mặc trước mặt nhào lên đi ôm lấy nàng, lấy nàng mặt béo cọ cọ nàng.
Nàng đương nhiên sẽ không nói là nàng trên bản đồ thượng nhìn đến nàng, lại bắt đầu hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, “Ta cùng Mặc Mặc thật là tâm hữu linh tê!”
“Hừ, còn không phải là cảm giác lực sao? Thiếu giả ngu.” Thời Tuyết Mặc một câu chọc phá Đoạn Nhược Tinh ‘ nói dối ’, nhưng là nàng nhìn qua tâm tình tựa hồ vẫn là khá tốt.
“Hì hì hì.” Đoạn Nhược Tinh vây quanh Thời Tuyết Mặc xoay vòng vòng.
Thời Tuyết Mặc đem nàng tìm ra nàng nguyên nhân quy kết vì cảm giác lực, Đoạn Nhược Tinh cũng sẽ không phản bác, nhưng nàng đột nhiên nhớ tới chính sự, chạy nhanh đem nàng vừa rồi trải qua hết thảy như là đảo cây đậu giống nhau đều cùng Thời Tuyết Mặc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Ciencia FicciónĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...