Thời gian trở lại Thời Tuyết Mặc mới vừa đem tinh hạch giao cho Đoạn Nhược Tinh kia một khắc.
“Nha, đào đến tinh hạch, chuẩn bị đột phá sao?” Bạch Niệm không biết khi nào toát ra tới.
Đoạn Nhược Tinh mỹ tư tư, “Là đát, ta muốn có được dị năng!”
“Phải không.” Bạch Niệm ngữ khí ý nghĩa không rõ, tựa hồ cũng không xem trọng Đoạn Nhược Tinh.
“Ngươi vì cái gì nói như vậy a, ta không biến thành tang thi đã nói lên ta khẳng định là có có thể thức tỉnh dị năng thiên phú. Hơn nữa ta là hồn xuyên, nguyên thân có dị năng, ta cũng sẽ có dị năng.” Đoạn Nhược Tinh nghe không tiến Bạch Niệm lời nói, lòng tràn đầy chờ mong, “Ta nhất định sẽ có dị năng!”
“Khặc khặc.” Bạch Niệm hơi mang ác ý cười cười, “Vậy rửa mắt mong chờ đi.”
“Tích, kiểm tra đo lường đến năng lượng thạch, thay đổi tiến hành trung…… Tiến độ 100%…… Tràn ra 25%, xuống phía dưới một bậc đột phá!”
“Đột phá thành công! Ký chủ đạt được thủy hệ dị năng!”
Là thủy hệ đát!
Mặc kệ dị năng là cái gì, chỉ cần có, Đoạn Nhược Tinh liền rất vui vẻ. Đến nỗi cùng người khác nhiều lần ai dị năng lợi hại hơn, đó là chuyện sau đó. Hiện tại, Đoạn Nhược Tinh bị vui sướng bọt khí vây quanh.
Nàng mở to mắt, vô hình nước gợn lấy thân thể của nàng vì trung tâm hướng ra phía ngoài khuếch tán, chung quanh vang lên như có như không liên miên không dứt sóng biển triều tịch thanh, trong không khí hơi nước ngưng kết, nhiệt lượng trung hoà, độ ấm hàng đến nhân loại cảm thấy thích hợp độ ấm.
Nhưng là đột nhiên, Đoạn Nhược Tinh cảm giác nàng dị năng có điểm điểm không thích hợp, theo sau Thời Tuyết Mặc tay đáp ở nàng trên vai, rào rạt hồng viêm trào ra, đem Đoạn Nhược Tinh bao vây lại, nàng kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Thời Tuyết Mặc, ngọn lửa che đậy nàng khuôn mặt, thấy không rõ trên mặt nàng biểu tình, nhưng ngọn lửa ở trên người nàng phun ra nuốt vào khi cũng không có bỏng cháy nàng, Thời Tuyết Mặc không có ở hại nàng.
Thời Tuyết Mặc ý đồ ngăn chặn Đoạn Nhược Tinh trong cơ thể ‘ bạo tẩu ’ dị năng, nhưng nàng phác cái không, Đoạn Nhược Tinh trong cơ thể rỗng tuếch, cái gì đều không có.
Dị năng không thấy.
Trong nháy mắt, Thời Tuyết Mặc sắc mặt huyết sắc mất hết, thanh âm cũng mất đi ngày xưa trấn định tự nhiên, tay buông ra, sau này lui lại mấy bước, thấp giọng lẩm bẩm, “Dị năng bị hao tổn.”
Nàng sớm nên biết đến, nàng biết rõ này viên tinh hạch cùng Đoạn Nhược Tinh thuộc tính tương hướng, nhưng nàng vẫn là một câu nhắc nhở nói đều không có nói, sẽ biến thành hiện tại kết quả này, cùng nàng có rất lớn quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...