Thời Tuyết Mặc đánh quá điện thoại lúc sau, một đội cảnh sát thực mau tới rồi, Đoạn Nhược Tinh hiệp trợ bọn họ làm phao phao rớt xuống.
Các cảnh sát nguyên bản mang theo còng tay tới, chuẩn bị dùng chúng nó khảo trụ tội nhân, nhưng ở nhìn đến những cái đó người xấu đều bị vây ở phao phao lúc sau, bọn họ yên lặng bắt tay khảo thu hồi tới, có phao phao còn dùng còng tay làm gì?
Bọn họ đẩy phao phao đem người xấu chở đi.
Thời Tuyết Mặc nhìn thoáng qua di động, kêu Đoạn Nhược Tinh đuổi kịp, “Đi, chúng ta đi bệnh viện.”
Đoạn Nhược Tinh đuổi kịp lúc sau, ríu rít hỏi, “Chúng ta đi bệnh viện làm gì? Có người bệnh sao? Phát sinh chuyện gì?”
Thời Tuyết Mặc lúc này mới nhớ tới, chỉnh chuyện nhất không rõ ràng lắm ngọn nguồn chính là Đoạn Nhược Tinh, nàng cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, lại mơ màng hồ đồ làm đại sự.
Có lẽ đây là trong truyền thuyết ngốc người có ngốc phúc đi.
“Di? Mặc Mặc, ngươi có phải hay không lại ở trong lòng nói ta khờ!” Đoạn Nhược Tinh mỗi khi ở ngay lúc này, phảng phất cùng Thời Tuyết Mặc có tâm tính tự cảm ứng giống nhau, giơ đôi bàn tay trắng như phấn kháng nghị. Mà loại này tâm hữu linh tê lại là Thời Tuyết Mặc nhất không nghĩ muốn.
“Ta không có.” Thời Tuyết Mặc nói, “Ta ở khen ngươi vừa rồi làm thực hảo.”
“Phải không?” Đoạn Nhược Tinh hoài nghi nhìn Thời Tuyết Mặc, khuôn mặt nhỏ phồng lên phì đô đô.
Thời Tuyết Mặc nắm một chút Đoạn Nhược Tinh mặt béo, cười nói, “Đương nhiên.”
Nàng hai thực mau tới rồi bệnh viện, bệnh viện bên trong nằm hơn mười người người bị hại, các nàng lấy nữ tính chiếm đa số, bộ dáng thập phần đáng thương. Lưu thủ ở bệnh viện nhìn chằm chằm chuyện này Tương Nhất thấy Thời Tuyết Mặc tới, chạy nhanh đón nhận, cùng nàng hội báo tình huống, “Chúng ta đi đã muộn, có một ít người bị hại đã tự sát, dư lại còn sống đều đã bị chúng ta chuyển dời đến nơi này.”
“Này đó đều là từ ban ngày chúng ta phát hiện nơi đó tìm được sao?!” Đoạn Nhược Tinh lúc này mới phản ứng lại đây.
“Đúng vậy.” Tương Nhất biểu tình trầm trọng gật gật đầu, “Mộc hệ đã cho các nàng tiến hành rồi trị liệu, nhưng các nàng tâm linh thượng đã chịu thương tổn, yêu cầu lâu dài trị liệu mới có thể khỏi hẳn.”
“Có hay không cái gì ta có thể hỗ trợ địa phương?” Đoạn Nhược Tinh chạy nhanh truy vấn.
Tương Nhất lay động lắc đầu, lộ ra khó xử bộ dáng, nói, “Hẳn là đã không có, nhưng là ngươi có thể đi nhìn xem các nàng.”
Đoạn Nhược Tinh gật gật đầu, rời đi.
Thời Tuyết Mặc thấy Đoạn Nhược Tinh rời đi, đối Tương Nhất nói, “Ngươi giúp ta an bài một chút, ở ta trụ tiểu khu phụ cận, tìm một cái có thể ở lại hai người phòng ở.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...