“Này đề ta sẽ!” Đoạn Nhược Tinh mỹ tư tư nói, “Nữ nhân đều là khẩu thị tâm phi, Mặc Mặc nói không cần cái gì kỳ thật chính là muốn cái này!” Nói tay nàng lộn xộn lên.
Thời Tuyết Mặc:???
Thời Tuyết Mặc: Ngươi có bệnh sao ( x )
Thời Tuyết Mặc xoá sạch Đoạn Nhược Tinh móng vuốt, hung nàng liếc mắt một cái, “Còn nháo?”
Đoạn Nhược Tinh rầm rì trong chốc lát không lộn xộn, nàng nhéo chăn đi tìm hệ thống nói chuyện phiếm.
“Mặc Mặc cùng ta nói Tiểu Vân ghen ghét ta cái này là thật vậy chăng?” Đoạn Nhược Tinh hỏi, “Ta như thế nào không cảm giác được a?”
“Cái này không có việc gì.” Hệ thống nói.
“Di, ngươi nói không có việc gì, ý tứ chính là Mặc Mặc nói rất đúng đâu, Tiểu Vân thật sự có ở ghen ghét ta!” Đoạn Nhược Tinh kinh ngạc, “Chính là ta không hiểu a, vì cái gì ta không cảm giác được!”
Đoạn Nhược Tinh không sao cả Tiểu Vân có hay không ghen ghét nàng, nàng để ý điểm chỉ ở nàng không có phát giác tới chuyện này thượng.
Hệ thống cũng ở tự hỏi nên như thế nào cùng Đoạn Nhược Tinh giải thích chuyện này.
Trên thực tế, đế đô nơi nơi đều có nàng phao phao, phát sinh hết thảy gió thổi cỏ lay đều tránh không khỏi nàng tầm mắt, nhưng là Tiểu Vân liền ở nàng mí mắt phía dưới, tư duy đã xảy ra thoát thai hoán cốt chuyển biến.
Loại chuyện này, nàng chỉ có thể liên tưởng đến Thời Tuyết Mặc kiếp trước ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ tính tình đại biến sự kiện, chẳng lẽ đây là Khoái Xuyên Giả lại tới nữa? Nhưng là không nên, Khoái Xuyên Giả không có như vậy lợi hại.
Thẳng đến nàng mượn Đoạn Nhược Tinh tay cấp Tiểu Vân kiểm tra, mới phát hiện sự tình chân tướng —— Tiểu Vân bị cấy vào một đoạn giả dối ký ức, nàng hiện tại tính tình đại biến tất cả đều là bởi vì ký ức thác loạn quan hệ, mà không phải thật sự có Khoái Xuyên Giả linh hồn lại đây tu hú chiếm tổ.
Bởi vì loại này tình cảm là căn cứ vào giả dối ký ức, mà không phải chân thật tình cảm, cho nên Đoạn Nhược Tinh tiếp thu không đến một chút sóng điện, phát hiện không đến Tiểu Vân biến hư.
“Đây là tệ đoan nột.” Hệ thống thở dài, cảm thấy liền tính đây là giả dối ký ức, Đoạn Nhược Tinh cũng không nên không cảm giác được này phân địch ý, mặt bên bằng chứng nàng phỏng đoán Đoạn Nhược Tinh đã bị hao tổn nguyên nhân.
Đoạn Nhược Tinh hỏi, “Tệ đoan? Cái gì tệ đoan?”
“Ân, Tiểu Vân chỉ là bị người cấy vào một đoạn giả dối ký ức, xoay chuyển bản tính, nhưng là thoát ly khai nàng bị người gây ảnh hưởng, nàng vẫn là nguyên lai cái kia nàng.” Hệ thống nói.
“Di! Là Khoái Xuyên Giả làm sao?” Đoạn Nhược Tinh hỏi, “Ta nên như thế nào mới có thể giúp được Tiểu Vân?”
“Hiện tại đúng là kia đoạn giả dối ký ức nhất vững chắc thời điểm, loại chuyện này cầu người không bằng cầu mình, chờ Tiểu Vân chính mình trong tiềm thức nhận thấy được nàng ký ức có vấn đề thời điểm, lúc này ngươi giúp nàng hiệu quả tốt nhất.” Hệ thống nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Ciencia FicciónĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...