“Nếu ngài không muốn nói, chúng ta cũng liền không hỏi.” Vương Dật Phi đột nhiên sửa miệng, quanh co làm Đoạn Nhược Tinh kinh hỉ, nhưng nàng cao hứng quá sớm, “Không hỏi là không hỏi, nhưng đối với chúng ta kế tiếp nên làm như thế nào, ngài có thể cho chúng ta đề chút ý kiến sao?”Đoạn Nhược Tinh có điểm cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, nàng nào biết đâu rằng kế tiếp nên làm như thế nào.
Nàng lựa chọn lại đây đến cậy nhờ Thời Tuyết Mặc cũng là vì nàng đối mạt thế không có quy hoạch, muốn nghe xem những người khác ý kiến.
Đoạn Nhược Tinh hỗn đến toàn bộ địa cầu chỉ còn lại có nàng một người còn vẫn như kiên cường tồn tại, ở mạng sống phương diện này rất có tạo nghệ, nhưng muốn nói gì nhìn xa trông rộng ánh mắt, thứ nàng ở phương diện này không có nửa điểm thiên phú, liền tính là ở mạt thế sống 5 năm cũng là giống nhau, so với đứng đắn mạt thế người, nàng trải qua liền phảng phất là cái thủy hóa.
Còn không bằng thủy hóa đâu. Đoạn Nhược Tinh ở trong lòng âm thầm hồi tưởng nàng phía trước “Trải qua”.
Mạt thế trước, nàng ở du lịch, mạt thế bắt đầu sau, nàng thấy tình thế không ổn, cuốn lên đồ tế nhuyễn chạy trốn tới núi sâu rừng già, vẫn luôn kiên trì đến chính mình có tự bảo vệ mình năng lực, mới túng hề hề từ trong núi ra tới. Lúc ấy, nhân loại xã hội đã vững vàng vượt qua ban đầu hắc ám thời gian, bước đầu khôi phục trật tự, cho dù có có ý đồ với nàng người, mấy tháng sau, không chờ những người đó đối Đoạn Nhược Tinh xuống tay, hạch tiết lộ, nhân loại xã hội nhanh chóng sụp đổ, lúc sau đi hướng diệt vong, càng không có có thể đối Đoạn Nhược Tinh làm ra chút gì đó người.
Đoạn Nhược Tinh tích góp đại lượng kinh nghiệm chiến đấu, nhưng nàng nhân sinh lịch duyệt cũng không có đi theo cùng nhau gia tăng, thậm chí bởi vì thời gian dài một người ngốc, không có có thể giao lưu người, dùng tiến phế lui, chiến đấu bản năng gia tăng, người lại trở nên so mạt thế trước còn muốn choáng váng.
Nhưng điểm này khuyết tật, theo Đoạn Nhược Tinh xuyên qua tiếp xúc đến càng ngày càng nhiều người đền bù thượng, chỉ số thông minh bắt đầu chiếm lĩnh đại não cao điểm, nàng đầu óc dần dần linh quang.
Đoạn Nhược Tinh rất rõ ràng Thời Tuyết Mặc sẽ không giúp nàng giải vây, nàng muốn nương cơ hội này tới quan sát nàng có phải hay không thật sự trọng sinh. Nàng không biết tương lai chi tiết, nhưng là một cái khác nàng khẳng định biết.
Đoạn Nhược Tinh ở trong lòng gọi chính mình đùi vàng, “Bạch Niệm Bạch Niệm, ta có thể được đến nguyên chủ tương lai ký ức sao?”
“Không đến. Nàng lại không có trọng sinh, như thế nào sẽ có quan hệ với tương lai ký ức đâu?” Bạch Niệm nửa câu đầu lời nói mạt tiêu Đoạn Nhược Tinh hy vọng, nửa câu sau lại làm nàng một lần nữa chờ mong lên, “Bất quá ta tìm một chút là có thể tìm được rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...