Ngày hôm sau, Đoạn Nhược Tinh nguyên khí tràn đầy đã tỉnh.
Tuy rằng Thời Tuyết Mặc cao tới -62 hảo cảm độ giá trị âm làm nàng rời giường khi trong lòng xúc động, nhưng nàng không có gì sợ quá, rốt cuộc con rận nhiều không sợ ngứa, thiếu nợ nhiều không cần còn, hảo cảm độ bị khấu đến nhiều, cả người đều không sao cả .
Đoạn Nhược Tinh cảm thấy nàng bị khấu nhiều như vậy hảo cảm độ căn bản không phải bởi vì nàng tìm đường chết, chỉ là nàng không biết hảo cảm độ bá báo phương thức đã sửa đổi, hiện tại đã biết, nàng khẳng định sẽ không tiếp tục tìm đường chết.
…… Giống như lập cái flag.
Nàng rón ra rón rén rời giường, lén lút chuồn ra phòng ngủ, giấu đầu lòi đuôi giống như là giống làm ăn trộm khả nghi. Ở Đoạn Nhược Tinh đi rồi, Thời Tuyết Mặc lập tức mặt vô biểu tình mở to mắt, ngồi dậy.
Đoạn Nhược Tinh rõ ràng có thể tay chân nhẹ nhàng, nhưng nàng động tác lại như vậy ‘ làm ra vẻ ’, nàng một chút liền thanh tỉnh. Vô ngữ trung Thời Tuyết Mặc nghiêng đầu xem một cái thời gian không sai biệt lắm, nàng nên rời giường.
Đoạn Nhược Tinh rửa mặt trở về chuẩn bị thay quần áo, Thời Tuyết Mặc nhớ tới nàng tối hôm qua hào sảng hành vi, khóe miệng vừa kéo, nói, “Ta cũng đi rửa mặt.”
“Ân ân.” Không biết đã xảy ra gì đó Đoạn Nhược Tinh ở Thời Tuyết Mặc đi rồi đem cửa đóng lại thay quần áo.
Đoạn Nhược Tinh thay quần áo sau, đi phòng bếp nấu cơm.
Thời Tuyết Mặc ở rửa mặt thất nhiều lưu lại trong chốc lát, đỉnh một đầu ướt dầm dề đầu tóc, ngồi ở phòng khách dùng dị năng hong khô tóc, thình lình, nàng hỏi trong phòng bếp bận việc Đoạn Nhược Tinh, “Ngươi ngày hôm qua đi ra ngoài rất lâu?”
Trong phòng bếp đinh quang đinh quang, Đoạn Nhược Tinh ở tạp âm xuôi tai tới rồi Thời Tuyết Mặc thanh âm, trả lời nàng, “Cũng không có thật lâu, làm sao vậy?”
Thời Tuyết Mặc nói, “Thùng rác có hai khối dùng quá vải dầu.”
Giống nhau bảo dưỡng vũ khí dùng một khối bố là đủ rồi, hai khối bố đều dùng sạch sẽ, Đoạn Nhược Tinh ngày hôm qua đi ra ngoài rốt cuộc chiến đấu bao lâu? Nàng ngày hôm qua trở về rất vãn, chẳng lẽ Đoạn Nhược Tinh liền so nàng về sớm tới một chút lại ngụy trang thành chờ nàng trở lại bộ dáng?
“Gì?” Đoạn Nhược Tinh kinh ngạc, trong phòng bếp thanh âm tức khắc đình chỉ, nàng âm điệu bay lên, “Mặc Mặc ngươi lục thùng rác làm gì?”
Cái quỷ gì lạp! Đoạn Nhược Tinh đầu nhỏ trang đều là chút cái gì? Tân một ngày lại bắt đầu khí nàng sao?
“Này hai khối vải dầu liền ở túi đựng rác mặt trên ném lại, ta tùy tiện liếc liếc, sớm hay muộn nhìn đến!” Thời Tuyết Mặc nói.
“Ai……?” Đoạn Nhược Tinh tựa hồ không quá tin tưởng cái này lý do, nhưng là nàng dừng một chút nói, “Mặc Mặc, ta bảo dưỡng kỹ thuật siêu hảo, ngươi muốn hay không tới một phát?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Ciencia FicciónĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...