Tả Siêu nghĩ nghĩ, nói, “Không biết Nhược Tinh ngươi có hay không nghe qua một cái chuyện xưa.”
“Cái gì chuyện xưa?” Đoạn Nhược Tinh cảm giác Tả Siêu muốn cùng nàng giảng một chút không giống nhau đồ vật.
“Có một cái tiểu hài tử hỏi ba ba, hắn nói ba ba ba ba, vì cái gì bên ngoài đường cái luôn là hủy đi lại hưu, tu lại hủy đi, luôn là vội cái không ngừng. Ba ba nói, hài tử, ta tủ lạnh có một miếng thịt, ngươi có thể giúp ta lấy lại đây sao? Hài tử không biết ba ba vì cái gì muốn cho hắn làm như vậy, nhưng là hắn vẫn là đi tủ lạnh đem thịt cầm lại đây. Ba ba nhìn đến tiểu hài tử đem thịt lấy lại đây, lại đối với hắn nói, hài tử ngươi lại đem thịt thả lại tủ lạnh đi. Hài tử cảm giác hắn ba ba không thể hiểu được, nhưng là hắn vẫn là cái gì đều không có nói, làm theo. Chờ hắn đem thịt thả lại tủ lạnh trở về lúc sau, hắn ba ba hỏi hắn, hài tử, ngươi hiện tại nhìn xem trong tay của ngươi có cái gì?”
Tả Siêu chuyện xưa đến nơi đây đột nhiên im bặt.
Tiểu hài tử trong tay rốt cuộc có cái gì, hắn không có nói, nhưng Đoạn Nhược Tinh đã trong lòng biết rõ ràng.
“Là dầu.” Đoạn Nhược Tinh nói, tiểu hài tử thông qua lấy thịt phóng thịt sử chính mình đôi tay tràn ngập nước luộc, giống như là các phân đoạn người ăn lấy tạp muốn, đem chính mình bụng ăn lưu viên.
Nhưng là Tả Siêu cho nàng giảng câu chuyện này, dụng ý không chỉ là như thế. Hắn muốn nói cho nàng hẳn là toàn bộ phiếm lĩnh vực đã là nàng vô pháp nhổ tồn tại, các thế lực đều tận khả năng chen chân tiến vào chia lãi ích lợi, Đoạn Nhược Tinh nếu là nhúng tay, chính là cùng sở hữu thế lực là địch.
“Tả Siêu, cảm ơn ngươi nhắc nhở, nhưng là ta còn là muốn kia phân hội nghị ký lục nhật ký.” Đoạn Nhược Tinh thành khẩn nói.
“Cũng đúng.” Tả Siêu nói, dù sao hắn nên nhắc nhở đã nhắc nhở quá Đoạn Nhược Tinh, nàng nếu là làm chuyện gì liền cùng hắn không quan hệ. Nhưng là hắn vẫn là chân thành hy vọng Đoạn Nhược Tinh không cần đá đến ván sắt thượng, bằng không hắn sẽ rất khổ sở.
“Tốt, ngươi chờ ta một chút.” Tả Siêu hư không tiêu thất tại chỗ, không biết không gian truyền tống tới rồi mỗ mà.
Qua đại khái năm phút, trong tay hắn cầm một tiểu đánh giấy một lần nữa xuất hiện, cau mày tựa hồ không có thể bắt được toàn bộ hội nghị ký lục làm hắn cảm giác thực không cao hứng, “Ngày đó hội nghị nội dung so với ta trong tưởng tượng muốn nhiều, ta chỉ lấy tới rồi này một bộ phận, ngươi nhìn xem có thể chứ?”
“Cảm ơn!” Đoạn Nhược Tinh tiếp nhận sao chép kiện.
“Ta còn có khác sự tình, tạm thời không có gì sự nói, ta liền đi trước.” Tả Siêu thực vội vàng cùng Đoạn Nhược Tinh chào hỏi, nhanh chóng rời đi.
Đoạn Nhược Tinh hướng Tả Siêu xua xua tay, “Tốt, gặp lại sau.”
Đoạn Nhược Tinh cầm này một bộ phận sao chép kiện đi đến Đại Hắc Cẩu bên người, dựa vào mềm mại nó, nhẹ nhàng lật xem lên, xuyên thấu qua này đó văn tự, nàng có thể cảm giác được ngày đó trong phòng hội nghị náo nhiệt không khí, đại gia vì nghĩ ra một cái có thể đem dị thú đuổi ra gia viên biện pháp mà hợp mưu hợp sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...